Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng lấy điểm của Hong Kong

Thứ Ba 19/03/2013 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF trước khi lên đường sang Hong Kong vào lúc 10h40 sáng mai. Sau buổi tập này, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định toàn đội đã sẵn sàng và đặt mục tiêu giành từ 1 đến 3 điểm trước đối thủ.

Quyết định để Tiến Thành và Văn Nam ở nhà không khiến BHL lo lắng với nhân sự ở hàng phòng ngự vì ngoài những trung vệ đá chính là Michal Nguyễn cùng Gia Từ, trong tay HLV Hoàng Văn Phúc còn có Thanh Hào, thậm chí khi cần, Ngô Hoàng Thịnh cũng có thể được bố trí đá trong vai trò trung vệ.

Quốc Anh (32) đang đạt phong độ cao trong màu áo đội tuyển Việt Nam và CLB SHB Đà Nẵng
Quốc Anh (32) đang đạt phong độ cao trong màu áo đội tuyển Việt Nam và CLB SHB Đà Nẵng

Không những thế, trong buổi họp kỹ thuật trước trận đấu, danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ còn được rút gọn từ 23 xuống còn 20 cầu thủ. Nhân sự đã ổn định, bộ khung đội hình chính cho trận đấu gặp Hong Kong cũng đã được xác định nhưng điều khiến HLV Hoàng Văn Phúc lo lắng là tiền vệ Quốc Anh sau khi từ Maldives trở về Đà Nẵng rồi ra Hà Nội tập trung đội tuyển Việt Nam từ hôm 17/3 do không thích nghi kịp với sự thay đổi thời tiết liên tục nên đã bị sốt.

Dù đã dùng thuốc và vẫn có thể tập nhẹ nhưng chắc chắn sức khỏe của Quốc Anh cũng bị ảnh hưởng và HLV Hoàng Văn Phúc chỉ hy vọng tiền vệ này có thể hết sốt và sung sức trước khi bước vào trận đấu với Hong Kong tối 22/3.

Như chính HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định Quốc Anh là người chắc chắn chiếm suất đá chính trong đội hình đội tuyển Việt Nam trong thời điểm hiện nay và vai trò của cầu thủ này là rất quan trọng nhờ lối chơi kỹ thuật và khả năng dứt điểm tương đối tốt.

Nếu vì một lý do nào đó Quốc Anh không thể thi đấu thì đây sẽ là một tổn thất lực lượng của đội tuyển Việt Nam dù rằng Danh Ngọc hay thậm chí Mạnh Dũng vẫn có thể thay thế. Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ rời sân bay Nội Bài từ lúc 10h40 sáng mai trên chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific và sẽ bay thẳng đến Hong Kong.

Dự kiến, tại Hong Kong, đội tuyển Việt Nam sẽ có hai buổi tập trước khi bước trận đấu, trong đó có một buổi tập trên sân thi đấu chính thức Mongkok vào ngày 21/3.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X