Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam: Minh Đức được bầu làm đội trưởng

Thứ Bảy 08/09/2012 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 5 ngày hội quân, sáng nay, ở buổi họp đội, BHL ĐT Việt Nam mới cho các cầu thủ bầu ban cán sự mới và trung vệ Minh Đức (SG.XT) đã được các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng.

Hai cầu thủ khác cũng trong thành phần ban cán sự là các đội phó Tấn Tài, Công Vinh. Việc bầu ban cán sự mới là để nhằm ổn định tổ chức, phổ biến nội quy, quy định cũng như nguyên tắc sinh hoạt, tập luyện trong thời gian này.

Minh Đức là tân đội trưởng ĐT Việt Nam
Minh Đức là tân đội trưởng ĐT Việt Nam

Trong vài năm gần đây, Minh Phương rồi đến Tài Em, Quang Thanh lần lượt là các cầu thủ đội trưởng của ĐT Việt Nam nhưng ở lần tập trung này, Quang Thanh đang phải điều trị chấn thương, Tài Em không được triệu tập còn Minh Phương vẫn chưa nhận lời quay lại khoác áo đội tuyển.

Vì thế, việc băng đội trưởng được trao cho trung vệ Minh Đức cũng là hợp lý. Trung vệ người Nghệ An hiện đang thi đấu cho SG.XT vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với đội bóng của mình, đoạt Cup QG và về đích thứ ba ngay trong mùa giải đầu tiên lên chơi ở V-League.

Sau một ngày tạm nghỉ cho các cầu thủ xả hơi, từ trưa qua, chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng lại yêu cầu các cầu thủ ra sân tập luyện và đây cũng là buổi tập cuối cùng của đội trước khi lên đường sang Malaysia vào lúc 15h30 chiều mai.

Dự kiến, sau khi đặt chân đến Kuala Lumpur, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện ngay để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà cũng là ĐKVĐ Đông Nam Á vào lúc 19h45 ngày 11/9.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X