Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam loại 4 cầu thủ

Thứ Ba 05/02/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu với UAE. Theo đó, 4 vị trí bị loại là Thanh Hào, Minh Tuấn, Hoàng Thiên và Hà Minh Tuấn.

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: " Đội tuyển Việt Nam đã tập trung được 2 tuần, đá 3 trận giao hữu thắng, tinh thần các cầu thủ đang rất hưng phấn. Hy vọng cho trận đấu ngày mai, các cầu thủ sẽ thể hiện được tốt nhất phẩm chất và tự tin giành kết quả tốt".

HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu có điểm trước UAE
HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu có điểm trước UAE

Về danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: " Theo điều lệ của AFC, 3 thủ môn đều được đăng ký, chúng tôi loại 4 cầu thủ là Thanh Hào, Vũ Minh Tuấn, Lê Hoàng Thiên và Hà Minh Tuấn. Sau ngày tập luyện ngày mai những cầu thủ này mới trở về địa phương.

Chúng tôi có theo dõi thông tin về đội UAE, họ rất tiến bộ. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị mọi phương án chiến thuật cho trận đấu này và mục tiêu là có điểm. Nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm. Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ mới, các cầu thủ đã cố gắng và hy vọng họ sẽ hòa nhập được với lối chơi của đội tuyển.

Về phần mình, HLV Mahdi Ali của đội tuyển UAE khẳng định: "Trận đấu này rất quan trọng, đội nào cũng muốn có một kết quả tốt ở trận đầu tiên để có sự khởi đầu thuận lợi cho vòng loại. Do thời gian không có nhiều để tập nên chúng tôi hạn chế các phóng viên tác nghiệp để các cầu thủ có thể tập trung chuẩn bị trận đấu. Đội tuyển Thái Lan đã từ chối đá giao hữu nhưng chúng tôi đá với CHDCND Triều Tiên tại Trung Quốc và tôi hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Đội tuyển UAE luôn cố gắng hết sức mình trong mọi trận đấu nhưng kết quả là điều không thể nói trước. Tuy nhiên, trong trận đấu ngày mai, chúng tôi tự tin sẽ có được kết quả thuận lợi trước đội tuyển Việt Nam". Đội trưởng đội tuyển UAE, Ismail Matar khẳng định: "Đây là trận đấu thứ 4 tôi có cơ hội gặp đội tuyển Việt Nam. Dù đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình".

Đội trưởng Tấn Tài của đội tuyển Việt Nam là người từng có mặt trong trận thắng UAE tại VCK Asian Cup 2007 tâm sự: "Trận đấu năm 2007 đã rất là lâu rồi nhưng hy vọng cố gắng cùng các cầu thủ trẻ chơi tốt như trận đấu năm 2007.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X