Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam khủng hoảng hàng thủ trước trận gặp Đài Loan (Trung Quốc)

Thứ Ba 22/03/2016 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vào tối ngày hôm nay (22/3), HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho các cầu thủ của mình tập buổi cuối cùng trước khi ông chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 trước Đài Loan (Trung Quốc). Tuy nhiên ông đã không có được lực lượng mạnh nhất.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về bóng đá, nhận định bóng đáthông tin chuyển nhượng chính xác nhất

HLV Nguyen Huu Thang
HLV Nguyễn Hữu Thắng lo sốt vó với khủng hoảng hàng thủ


Dù chỉ cho các phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn để lộ thông tin rằng một số tuyển thủ Việt Nam vừa mới dính chấn thương. Cụ thể, hậu vệ trái Xuân Thành, hậu vệ phải Thanh Hiền, tiền vệ cánh Phi Sơn và thủ môn Tấn Trường đều không tham gia buổi tập này. Điều đó cho thấy rằng họ có thể sẽ là những người nằm trong danh sách bị loại khi mà nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh sẽ phải chốt danh sách chính thức vào ngay ngày mai, một ngày trước trận ĐTVN vs Đài Loan.

Hiện tại sau khi Vũ Minh Tuấn rời đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng chỉ còn trong tay 28 cầu thủ. Với 4 cầu thủ chấn thương kể trên, nếu họ không trở lại kịp, ông sẽ chỉ cần phải loại thêm một cầu thủ nữa. Bởi theo chiều ngược lại, những cầu thủ dính chấn thương trước đó đều đã trở lại tập luyện, đó là Văn Toàn, Đình Tùng và Mạc Hồng Quân, những cầu thủ thi đấu trên hàng công.

ĐTVN qua 2 trận giao hữu: Cái tài thử nghiệm của HLV Hữu Thắng
(Bongda24h.vn) – Nhìn vào bảng danh sách triệu tập lên đội tuyển quốc gia, người hâm mộ có thể thấy HLV Hữu Thắng là một người cầu toàn. Thế nhưng qua 2 trận...


Như vậy HLV Nguyễn Hữu Thắng đang phải đối mặt với thử thách không nhỏ đến từ việc sắp xếp nhân sự hàng thủ. Nếu như chấn thương của thủ môn Tấn Trường không quá khiến ông lo lắng vì Nguyên Mạnh vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, thì vị trí của Xuân Thành và Thanh Hiền đều tương đối quan trọng. Thanh Hiền, cầu thủ đang chơi cho Than Quảng Ninh không còn giữ được vị trí chính thức khi mà anh đã bị Trần Đình Hoàng chiếm suất bên hành lang cánh phải. Nhưng sự đa năng của cầu thủ có tổng giá trị xấp xỉ 10 tỷ đồng này rất quan trọng với đội tuyển.

Trong khi đó Xuân Thành lại là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của đội tuyển quốc gia. Người sẽ đá thay cho cầu thủ gốc Hải Dương nhiều khả năng sẽ là chính đồng hương của anh, Vũ Văn Thanh. Người đàn em sinh năm 1996 này có khả năng tấn công tốt nhưng phòng ngự còn hạn chế. Nếu muốn an toàn hơn ông Hữu Thắng có thể sẽ lựa chọn Trần Đình Đồng, một cầu thủ đa năng khác.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X