Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê đáng lo về khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia

Thứ Năm 21/03/2024 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một thực trạng khá buồn trong trận gặp Indonesia tại Gelora Bung Karno vừa qua là đội tuyển Việt Nam đã không có nổi một cú dứt điểm nào hướng về khung thành đối thủ. 
video

Video tổng hợp: Indonesia 1-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2026)

Tối ngày 21/3, đội tuyển Việt Nam đã bước vào chuyến làm khách trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, khu vực châu Á. Những tưởng đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Troussier 'rửa hận' sau thất bại 0-1 trước Garuda tại Asian Cup vừa qua song họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua với cùng tỷ số 0-1. 

dinh Bac Indonesia vs Viet Nam
Đình Bắc và các đồng đội đã không có nổi một cú sút hướng tới khung thành Indonesia

Ở trận này, đoàn quân áo đỏ đã nhập cuộc đầy chủ động và nỗ lực tạo cơ hội ghi bàn trước khung thành đối thủ. Tuy nhiên họ lại khá bế tắc trước vòng cấm Indonesia. Và đây chính là nguyên nhân khiến 'Những chiến binh sao vàng' bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương. 

Theo thống kê sau trận đấu, trong 90 phút thi đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Troussier đã không có nổi một pha dứt điểm trúng đích, trong khi con số này của Indonesia là 6. Và nếu thủ môn Nguyễn Filip không chơi tỉnh táo thì có lẽ số bàn thua mà ĐT Việt Nam phải nhận sẽ không dừng lại ở con số 1.

Bên cạnh sự thua kém về số cú sút trúng đích, tuyển Việt Nam cũng thua đối thủ ở tỷ lệ cầm bóng (45% so với 55% của Indonesia) hay số đường chuyền trúng đích (237 so với 294). Ngoài ra ở trận này, tỷ lệ chuyền bóng đúng địa chỉ của Hùng Dũng và đồng đội chỉ là 57%, trong khi phía chủ nhà Indonesia là 76%.

Nhìn chung, đội tuyển Việt Nam đã không thi đấu tốt như kỳ vọng trong chuyến làm khách tới sân của Indonesia tối 21/3. Do đó, họ cần phải khắc phục điều này nếu muốn giành 3 điểm trong màn tái đấu đội bóng vạn đảo tại Mỹ Đình tối 26/3 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X