Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam không có Đoàn Văn Hậu ở trận tái đấu Indonesia

Thứ Hai 26/02/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chưa thể lên tuyển lúc này do chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục. 

Được biết hôm 25/2 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã đáp chuyến bay sang Singapore để thăm khám và đánh giá lại quá trình hồi phục chấn thương gót chân của mình. 

Đội tuyển Việt Nam không có Đoàn Văn Hậu ở trận tái đấu Indonesia 1
Đoàn Văn Hậu khó kịp bình phục để ra sân trong trận gặp Indonesia.

Kể từ sau khi dính chấn thương hồi tháng 9/2023, Đoàn Văn Hậu đã bỏ lỡ nhiều giải đấu cùng đội tuyển Việt Nam. Trong suốt nửa năm qua, dù đã tích cực điều trị nhưng Hậu vẫn cần thêm thời gian để có thể thi đấu trở lại.

Sự thiếu vắng Đoàn Văn Hậu không chỉ là thiệt thòi cho CLB CAHN tại V-League mà còn là thiệt thòi cho đội tuyển Việt Nam trước hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 sắp tới. Văn Hậu vẫn là hậu vệ trái tốt nhất của bóng đá nội ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này vừa có chuyên môn giỏi, vừa có thể hình tốt (1m86), giỏi chơi bóng bổng.

Không những vậy, Hậu còn được xem là một 'khắc tinh' với các cầu thủ Indonesia nhờ lối đá xông xáo, quyết liệt không ngại va chạm. Trong lần gần nhất tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia mà Văn Hậu tham dự tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, chúng ta khi ấy đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Bên cạnh việc Đoàn Văn Hậu chưa thể thi đấu vì chấn thương, HLV Troussier lúc này cũng đang khá đau đầu khi một ngôi sao khác ở hàng thủ tuyển Việt Nam là trung vệ Quế Ngọc Hải cũng tái phát chấn thương và vẫn đang trong quá trình bình phục.

Văn Quyết nói gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?Văn Quyết nói gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?
Trước câu hỏi của giới truyền thông về khả năng trở lại ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình.
HLV Shin Tae Yong: Indonesia không thua ĐT Việt Nam về thế trận, lối chơiHLV Shin Tae Yong: Indonesia không thua ĐT Việt Nam về thế trận, lối chơi
Trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra khá tự tin trong buổi tiếp xúc với truyền thông Indonesia hôm 24/2 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X