Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam gặp tổn thất lớn sau trận thua Thái Lan

Thứ Tư 14/10/2015 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không những phải nhận thất bại toàn diện trước Thái Lan mà đội tuyển Việt Nam còn phải đối mặt với những ca chấn thương tương đối nặng ở trường hợp của Huy Toàn và Mạc Hồng Quân.

Doi tuyen Viet Nam gap ton that lon sau tran thua Thai Lan hinh anh
Mạc Hồng Quân không chơi tốt trong những trận đấu vừa qua

Trong trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã được xếp chơi như một tiền đạo mũi nhọn có thiên hướng đá lùi. Thế nhưng anh cùng với hai chân sút còn lại là Văn Quyết và Công Vinh lại không thể đưa ra một cú dứt điểm nào nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Thamsatchanan. Cá nhân tiền đạo sinh ra tại CH Séc cũng thi đấu dưới sức với hàng loạt những tình huống đỡ bóng lỗi, thường xuyên để bóng bật ra xa hàng mét.

Một trong những tình huống như vậy đã khiến cho anh phải dính chấn thương khi va chạm với nhạc trưởng Sarach Yooyen của Thái Lan. Chấn thương mà tiền đạo đang thuộc biên chế của Than Quảng Ninh dính phải diễn ra ở những phút cuối hiệp 1, khiến cho anh bị HLV Miura rút ra sân ở đầu hiệp 2 để thay thế cho Công Phượng, cầu thủ cũng đã không thể hiện được gì nhiều khi vào sân.

Bầu Đức lại đòi sa thải HLV Miura: Khi cảm xúc lấn át lý trí
Trận thua trước Thái Lan vào tối qua lại một lần nữa làm dậy sóng “phong trào” đòi sa thải HLV Miura mà người dẫn đầu luôn là bầu Đức – Phó chủ tịch Liên đoàn...

Có vẻ như chấn thương mà Mạc Hồng Quân gặp phải là khá nặng khi anh phải dùng nạng để di chuyển sau trận đấu Việt Nam 0-3 Thái Lan. Các bác sĩ cho biết cựu tiền đạo của Thanh Hóa đã bị dập xương bàn chân. Bên cạnh đó, tiền vệ Huy Toàn cũng phải nhận một chấn thương nặng khiến anh bị thay ra bởi Thành Lương dù mới chỉ vào sân từ đầu hiệp 2 thay thế Mai Tiến Thành. Huy Toàn đã dính chấn thương chỉ vài chục giây sau khi vào sân với tình huống phạm lỗi đến từ tiền vệ Mongkol. Dù tỏ ra khá đau đớn và phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ nhưng sau đó cầu thủ của SHB Đà Nẵng vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Thế nhưng sau đó Huy Toàn tiếp tục bị đối phương đá xấu và lần này thì cầu thủ 22 tuổi đã không thể đứng dậy. Hiện tại vẫn chưa biết mức độ nặng nhẹ trong ca chấn thương của Huy Toàn.

Tuy nhiên với việc đội tuyển quốc gia sẽ nghỉ thi đấu từ nay cho đến tháng 3 còn đội U23 cũng sẽ chưa tập trung trở lại cho đến tháng 12 thì Mạc Hồng Quân và Huy Toàn sẽ có thêm nhiều cơ hội bình phục khi cả V-League 2015 cũng đã kết thúc.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X