Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi tại Iran

Thứ Hai 28/03/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên trên đất Iran trong một điều kiện khí hậu tương đối thất thường và khắc nghiệt. Tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tỏ ra rất thoải mái và tự tin.

Doi tuyen Viet Nam gap bat loi tai Iran hinh anh
Đội tuyển Việt Nam phải tập luyện dưới trời mưa


Nếu như trong ngày đầu tiên đặt chân đến đất nước vùng Trung Đông, đội tuyển Việt Nam được hứng cái nắng và thời tiết tương đối dễ chịu thì bước sang ngày thứ hai, khi bắt đầu ra sân tập luyện, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt. Nhiệt độ đã giảm đột ngột và những cơn mưa nặng hạt kéo đến tưởng chừng như sẽ làm gián đoạn buổi tập của HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò. Thế nhưng điều đó là chưa đủ để ngăn cản sự quyết tâm của đội tuyển Việt Nam trong nỗ lực đánh bại đội tuyển Iraq để nuôi hy vọng về việc lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018, lần đầu tiên trong lịch sử.

Đội tuyển Việt Nam cũng đã có biện pháp phòng ngừa cái lạnh tại Iran khi mà các cầu thủ đều trang bị áo khoác cũng như găng tay khi thi tập luyện. Các bài tập trong buổi sáng nay cũng chủ yếu là để làm quen với bóng cũng như mặt sân. Trong chiều ngày hôm qua đội nghỉ tập và tham gia các bài tập vật lý trị liệu trong phòng khách sạn còn trong buổi tối, toàn đội đến thăm đại sứ quán Việt Nam tại Iran. Nhìn chung các cầu thủ đến giữ được một trạng thái tinh thần tốt mặc dù cơ hội giành chiến thắng là không nhiều. HLV Nguyễn Hữu Thắng đã làm rất tốt nhiệm vụ truyền lửa của mình cho các học trò.

“Nhìn lối chơi thì đúng đây là ĐT Việt Nam rồi”
Thành viên Hội đồng HLV Quốc gia là HLV Phan Thanh Hùng mừng ra mặt với màn trình diễn của thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận Việt Nam 4-1 Đài Loan.


Trong trận đấu sắp tới trên sân trung lập, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự phục vụ trở lại của trung vệ Đinh Tiến Thành sau án treo giò. Nhiều khả năng anh sẽ được đá chính bên cạnh Quế Ngọc Hải, đẩy trung vệ kỳ cựu Trương Đình Luật lên băng ghế dự bị. Phía bên trên, nhân sự sẽ không có gì thay đổi. Chiến lược gia người Hà Tĩnh đã quyết định loại Văn Thắng, nhưng vẫn còn đó rất nhiều cái tên khác sẵn sàng làm phương án dự phòng hữu hiệu. Đội tuyển Việt Nam không chỉ cần thắng mà còn phải thắng đậm trước Iraq mới có nhiều cơ hội đi tiếp nhưng xem ra đó là một điều không tưởng.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X