Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập đối thủ, đội tuyển Việt Nam đoạt vé tham dự VCK futsal châu Á 2024

Thứ Ba 10/10/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng đậm trước ĐT futsal Nepal trong lượt trận thứ hai của bảng D, ĐT futsal Việt Nam đã chinh phục thành công chiếc vé tham dự VCK futsal châu Á 2024 trước lượt đấu cuối.

Sau trận ra quân giành thắng lợi tưng bừng 6-1 trước chủ nhà Mông Cổ, đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Giustozzi đã bước vào trận đấu thứ hai gặp Nepal. 

Đây được đánh giá không phải là đối thủ có thể so tài cao thấp với đoàn quân của ông Diego. Vì thế đoàn quân áo đỏ đã nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng nắm quyền chủ động trên sân.

dT futsal Viet Nam the hien su ap dao truoc Nepal
ĐT futsal Việt Nam thể hiện sự áp đảo trước Nepal

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, Đoàn Phát sút bóng đập chân Sigh của Nepal đổi hướng làm bó tay thủ môn Dangal, ghi bàn thắng đưa đội nhà vượt lên dẫn điểm.

Có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm cùng với trình độ chuyên môn vượt trội, ĐT futsal Việt Nam chơi khá ung dung. Đức Hòa và đồng đội dường như không muốn bung sức hết để tránh những hệ lụy không hay có thể xảy ra. Dù vậy, ĐT futsal Việt Nam vẫn nắm thế chủ động hoàn toàn trên sân. Đến phút thứ 9, Ngọc Linh lập công, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Tiếp tục thế trận lấn lướt hoàn toàn, ĐT futsal Việt Nam có những cơ hội ăn bàn để tiếp tục đào sâu cách biệt. Nhưng phải đến phút 19, các học trò của ông Diego Guistozi mới có bàn thắng thứ ba. Từ quả căng ngang của Đoàn Phát, Minh Trí tung cú dứt điểm, nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT futsal Việt Nam.

Thế trận áp đảo đối thủ tiếp tục được tuyển futsal Việt Nam duy trì trong hiệp 2. Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Nepal. Như vậy sau 2 lượt trận, ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Hàn Quốc cùng có 6 điểm, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Hai đội Nepal và Mông Cổ toàn thua nên chưa có điểm nào. 

Theo điều lệ, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền dự VCK futsal châu Á 2024. Với kết quả này, ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Hàn Quốc đã giành 2 vé của bảng D dự VCK futsal châu Á 2024 tổ chức tại Thái Lan.

Lượt trận cuối cùng giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Hàn Quốc chỉ mang tính thủ tục. ĐT futsal Việt Nam đang có hiệu số tốt hơn (11/1 so với 11/2 của Hàn Quốc) nên chỉ cần hòa là nhất bảng.

Vùi dập đối thủ, đội tuyển Việt Nam đoạt vé tham dự VCK futsal châu Á 2024 1
ĐT futsal Việt Nam giành vé dự VCK châu Á trước lượt đấu cuối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X