Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam đá kín ở trận gặp Uzbekistan

Thứ Ba 10/10/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người hâm mộ bóng đá trong nước sẽ không được theo dõi trận đấu của Đội tuyển Việt Nam và đối thủ Uzbekistan vào ngày 13/10 tới đây khi hai bên đã thống nhất sẽ đá kín.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu giao hữu gặp các đội tuyển Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc trong tháng 10 này. Và theo thông tin mới nhất, đoàn quân áo đỏ sẽ có một trận đấu kín, 'đóng cửa' giới truyền thông. Đó là trận gặp ĐT Uzbekistan vào tối ngày 13/10.

Đội tuyển Việt Nam đá kín ở trận gặp Uzbekistan 1
ĐT Việt Nam sẽ đá kín với Uzbekistan.

Được biết đợt FIFA Days của tháng 10 diễn ra từ ngày 9 đến 17/10. Theo quy định của FIFA, các đội tuyển có thứ hạng trong tốp 100 chỉ được đá hai trận và có tính điểm. Song như đã biết thì tuyển Việt Nam sẽ đá ba lần. Vì thế chúng ta buộc phải bỏ đi một trận để chuyển sang trận đá tập, không tính thành tích vào bảng xếp hạng FIFA. 

Vì vậy, sau khi cân nhắc các yếu tố, ĐT Việt Nam đã lựa chọn trận gặp Uzbekistan vào ngày 13/10 thành trận đá tập khép kín, không có khán giả và giới truyền thông đến tính điểm. Trong khi hai trận gặp Trung Quốc vào ngày 10/10 và gặp Hàn Quốc ngày 17/10 sẽ là các trận đấu chính thức thuộc FIFA Days, có tính điểm vào BXH FIFA.

Vào lúc này, ĐT Việt Nam đang xếp hạng 95 thế giới trong khi các đối thủ Trung Quốc đứng thứ 80 còn Hàn Quốc ở vị trí 26. Nếu đạt kết quả tốt ở hai trận này, đoàn quân áo đỏ hoàn toàn có thể mơ tới việc cải thiện được thứ hạng của mình trong tốp 100.

NÓNG: HLV Troussier chốt danh sách chính thức của ĐT Việt Nam trước ngày sang Trung QuốcNÓNG: HLV Troussier chốt danh sách chính thức của ĐT Việt Nam trước ngày sang Trung Quốc
Một ngày trước khi lên đường sang Trung Quốc để thi đấu hai trận giao hữu quốc tế trong tháng 10 ở đây, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam lần đầu có ba đội trưởng cùng lúc, thiếu vị trí đội phóĐội tuyển Việt Nam lần đầu có ba đội trưởng cùng lúc, thiếu vị trí đội phó
Theo đó HLV Philippe Troussier sẽ lựa chọn đồng thời ba cái tên để luân phiên giữ chiếc băng thủ quân tại đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu tại FIFA Days sắp tới.

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam tháng 10
Thứ 3, 10/10Việt NamViệt Nam18:35China
Thứ 6, 13/10Việt NamViệt Nam18:35Uzbekistan
Thứ 4, 18/10Hàn QuốcHàn Quốc18:00Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X