Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam chốt hai 'quân xanh' chất lượng dịp FIFA Days tháng 10

Thứ Năm 04/07/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm có sự chuẩn bị tốt cho chiến dịch Vòng loại Asian Cup 2027, LĐBĐ Việt Nam dự kiến sẽ mời hai đội tuyển Ấn Độ và Lebanon sang đá giao hữu.

Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Ấn Độ và Lebanon dịp FIFA Days tháng 10. Điều này đã được ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với giới truyền thông tối ngày 3/7.

Việt Nam chốt hai quân xanh chất lượng dịp FIFA Days tháng 10 1
Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Ấn Độ và Lebanon.

Ấn Độ và Lebanon được đánh giá là những đối thủ 'vừa tầm' với tuyển Việt Nam. Hiện tại Lebanon đang đứng ngay sau Việt Nam trên BXH FIFA . Thứ hạng của chúng ta là 116, Lebanon là 117 trong khi của Ấn Độ là 124.

Vì vậy việc được gặp gỡ những đối thủ ngang tầm hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để đội bóng của HLV Kim Sang Sik rèn giũa kĩ, chiến thuật, qua đó thêm vững tin bước vào Vòng loại Asian Cup 2027.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng thắng Ấn Độ 3-0 trên sân Thống Nhất (TP.HCM) trong dịp giao hữu năm 2022. Trước đó 'Những chiến binh sao vàng' cũng đã vượt qua Lebanon ở vòng loại Asian Cup 2011 diễn ra vào đầu năm 2009 trên sân vận động Mỹ Đình.

Bên cạnh mục tiêu lâu dài là hướng tới vòng loại thứ ba Asian Cup 2027 diễn ra vào năm sau thì những trận đấu giao hữu dịp FIFA Days vào cuối năm nay cũng là một dịp tốt để ĐT Việt Nam xây dựng lực lượng cho giải vô địch Đông Nam Á - ASEAN Cup 2024 sẽ khởi tranh từ tháng 11.

ĐT Việt Nam hướng đến chức vô địch AFF Cup sau 6 nămĐT Việt Nam hướng đến chức vô địch AFF Cup sau 6 năm
Trong buổi gặp gỡ với truyền thông nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, VFF đã nêu ra những mục tiêu, phương hướng của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.
HLV Kim Sang Sik có thêm trợ thủ đắc lực tại ĐT Việt NamHLV Kim Sang Sik có thêm trợ thủ đắc lực tại ĐT Việt Nam
HLV Kim Sang Sik sẽ có thêm trợ thủ đắc lực tại đội tuyển quốc gia khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức ký hợp đồng với chuyên gia thể lực Yoon Dong Hun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X