Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển U23 Việt Nam đặt chân tới Bangkok, bắt đầu hành trình U23 Đông Nam Á

Thứ Hai 14/08/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay 14/8, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan, sẵn sàng tham gia U23 Đông Nam Á diễn ra trong ít ngày tới.

Khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài trên chuyến bay cất cánh lúc 8h50, ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đặt chân tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi vào lúc 10h30 cùng ngày. Toàn đội sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain tại Bangkok vào ngày mai, trước khi di chuyển tới Rayong (địa điểm diễn ra giải) để bắt đầu hành trình U23 Đông Nam Á.

Đội tuyển U23 Việt Nam đặt chân tới Bangkok, bắt đầu hành trình U23 Đông Nam Á 1
ĐT U23 Việt Nam khởi hành từ sân bay Nội Bài
dT U23 Viet Nam dat chan toi Bangkok
Toàn đội chụp ảnh tại sân bay Suvarnabhumi, Bangkok

ĐT U23 Việt Nam được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn AL Meroz, nằm cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus cũng như rất gần địa điểm tập luyện. Các công tác về hậu cần, sinh hoạt, y tế…phục vụ đội tuyển trong thời gian tập luyện và thi đấu tại Bangkok cũng được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất.

Chiều nay đội sẽ có buổi tập đầu tiên lúc 16h00 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Bahrain diễn ra lúc 18h00 ngày mai (15/8). BHL cũng đã lên kế hoạch sử dụng lực lượng trong trận đấu này nhằm kiểm tra, đánh giá phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là nhóm các cầu thủ mới lên tập trung cùng đội. 

Đội tuyển U23 Việt Nam đặt chân tới Bangkok, bắt đầu hành trình U23 Đông Nam Á 2
ĐT U23 Việt Nam lưu trú tại khách sạn ở Bangkok
Đội tuyển U23 Việt Nam đặt chân tới Bangkok, bắt đầu hành trình U23 Đông Nam Á 3
Sau bữa trưa, toàn đội sẽ nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập chiều nay

Đây là trận đấu phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của BHL hai đội tuyển, nên sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông.

Về danh sách ĐT U23 Việt Nam, tối qua HLV Hoàng Anh Tuấn và BHL đã chốt lại 26 cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu. Trước trận ra quân với U23 Lào, đội sẽ loại thêm 3 cầu thủ, chốt danh sách 23 người.

U23 Đông Nam Á là giải đấu quan trọng, là bước đệm cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi tham dự ASIAD 19 vào tháng 9 tới.

Danh sach 26 cau thu U23 Viet Nam len duong sang Thai Lan
Danh sách 26 cầu thủ U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X