Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Thái Lan được mời tham dự giải vô địch Trung Á 

Thứ Ba 14/03/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Hiệp hội Bóng đá Trung Á (CAFA) đã gửi lời mời đội tuyển quốc gia Thái Lan tham dự giải vô địch CAFA 2023 vào tháng 6 tới. 

Bóng đá Thái Lan mới đây đã nhận một thông tin cực vui khi họ đã nhận được lời mời tham dự giải vô địch bóng đá Trung Á 2023 từ CAFA.

Giải đấu dự kiến tổ chức từ ngày 9 đến 21 tháng 6 tới, với sự tham dự của 6 thành viên CAFA gồm: Uzbekistan, Tajikistan, Kyrgyzstan, Turkmenistan, Afghanistan, Iran cùng hai đội bóng khách mời là Nga và Thái Lan.

dT Thai Lan luyen tap truoc tran chung ket 15/1
ĐT Thái Lan được mời tham dự giải vô địch bóng đá Trung Á 2023.

8 đội sẽ được chia thành 2 bảng. Đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lọt vào chơi trận chung kết. Như vậy mỗi đội sẽ được thi đấu ít nhất 3 trận và tối đa 4 trận. Các trận đấu sẽ được tổ chức vào dịp FIFA Days của tháng 6.

Cho đến nay, các đội tuyển Nga vẫn bị cấm tham gia các giải đấu châu Âu. Tuy nhiên, FIFA và UEFA vẫn bật "đèn xanh" cho phép đội tuyển này tham gia các giải đấu giao hữu. Được biết trong tháng 3 này, tuyển Nga sẽ thi đấu giao hữu với Iran và Iraq.

Về phía Thái Lan, nếu nhận lời mời tham dự thì đây sẽ là cơ hội rất tốt để 'Voi chiến' tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc. Việc được cọ xát với những đối thủ mạnh như Nga, Iran hay Uzbekistan chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ Thái Lan có những trải nghiệm đáng quý trong tham vọng hướng tới Asian Cup 2023 và xa hơn là chiến dịch Vòng loại World Cup 2026.

HLV Kiatisuk nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Thái LanHLV Kiatisuk nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Thái Lan
Theo đó vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang được cho đã nhận được một lời đề nghị rất khủng từ ứng viên Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Piyapong Pew-on.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X