Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Thái Lan đã đặt chân tới Việt Nam

Thứ Sáu 06/09/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 5/9, đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội. Đội bóng xứ chùa Vàng sẽ có gần 2 ngày chuẩn bị trước khi đá trận đầu tại LPBank Cup 2024.

Vào lúc 21h20 tối 5/9, đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại Nội Bài (Hà Nội). Ngay sau đó, thầy trò HLV Masatada Ishii nhanh chóng di chuyển đến khách sạn Grand Plaza để nghỉ ngơi. Đây cũng là nơi đóng quân của ĐT Việt Nam. 

Do chặng bay chỉ kéo dài 2 tiếng nên BHL và cầu thủ Thái Lan không mệt mỏi mà rất phấn khởi. Ngay sau khi làm thủ tục check-in, ĐT Thái Lan được sắp xếp ăn nhẹ trước khi trở về phòng nghỉ ngơi. 

HLV Ishii va cac hoc tro da co mat tai Ha Noi
HLV Ishii và các học trò đã có mặt tại Hà Nội

Theo lịch, ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào chiều 6/9, trước khi gặp ĐT Nga vào lúc 20h00 tối ngày 7/9. Trước đó lúc 14.00 đội tuyển Thái Lan sẽ có phần trao đổi thông tin về trận đấu với đội tuyển Nga (diễn ra lúc 20h00 ngày 7/9 tại SVĐQG Mỹ Đình).

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, ĐT Thái Lan có tổng cộng 45 thành viên, bao gồm 22 cầu thủ và 23 thành viên trong BHL. Rất tiếc là ở chuyến sang Việt Nam lần này, 'Voi chiến' không có những ngôi sao như Chanathip Songkrain, Theerathon Bunmathan, Supachai Jaided hay Supachok Sarachat,...

Ngược lại, HLV Ishii đã triệu tập đến 10 cầu thủ mới lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia và phần lớn ở độ tuổi U23. Trong số này, có thể kể ra những tân binh đáng chú ý như trung vệ Songwut Kraikruan (cao 1m88), trung vệ mang 2 dòng máu Thái và Đan Mạch Jonathan Khemdee (1m90), bộ đôi sinh ra ở Thụy Điển là tiền vệ William Weidersjo và tiền đạo Patrik Gustavsson…

Danh sách ĐT Thái Lan đến Việt Nam:

  • Thủ môn: Patiwat Khammai (Bangkok United), Saranon Anuin (Pathum), Korrakot Pipatnadda (Rayong)

  • Hậu vệ: Sasalak Haiprakhon (Buriram), Elias Dolah (Bali), Suphan Thongsong (Bangkok United), Nicholas Mickelson (OB), Chaiyawat Buran (Port), Songwit Kraikruan (Muangthong), Jonathan Khemdee (Ratchaburi), Waris Choolthong (Pathum)

  • Tiền vệ: Weerathem Pomphan (Bangkok United), Ekanit Panya (Urawa Red Diamonds), Worachit (Port), Channarong (Chonburi), Akarapong Pumwisat (Lamphun Warriors), William Weidersjo (Uthai Thani), Anan Yodsangwal (Lamphun Warriors), Kakana Khayok (Muangthong)

  • Tiền đạo: Suphanat Mueanta (OH Leuven), Teerasak Poeiphimai (Port), Patrik Gustavsson (Nara)

Sao Thái Lan tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt NamSao Thái Lan tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
Trả lời họp báo giới truyền thông trong ngày đầu hội quân ĐTQG Thái Lan, ngôi sao Thái kiều Nicholas Mickelson đã tự tin cùng đội nhà đánh bại đội tuyển Việt Nam.
Toan tính của người Thái và được, mất của đội tuyển Việt NamToan tính của người Thái và được, mất của đội tuyển Việt Nam
Trước việc ĐT Thái Lan không có được những tuyển thủ chất lượng nhất tham dự giải đấu LPBank Cup sắp tới, đó có thể sẽ là một thiệt thòi với đội tuyển Việt Nam trong việc kiểm tra năng lực của mình, mặc dù điều này có thể sẽ giúp họ giành được kết quả khả quan hơn.
Thủ quân tuyển Thái Lan không lo lắng khi thiếu vắng bộ tứ tài năngThủ quân tuyển Thái Lan không lo lắng khi thiếu vắng bộ tứ tài năng
Trong một chia sẻ gần đây, tân thủ quân ĐT Thái Lan Weerathep Pomphan đã tỏ ra tự tin về sức mạnh của Voi chiến, dù không có những Chanathip, Dangda hay Theerathon Bunmathan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X