Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dangda tỏa sáng, đội tuyển Thái Lan chật vật hạ Hồng Kông

Thứ Ba 20/06/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đá trên chân đối phương song đội tuyển Thái Lan vẫn gặp khá nhiều bế tắc và chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Hồng Kông.

Sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước đội chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa vừa qua, đội tuyển Thái Lan đã bước vào trận đấu giao hữu thứ hai trong tháng 6 gặp các cầu thủ Hồng Kông (Trung Quốc).

Ở trận này, dù đã chơi lấn lướt hơn hẳn đối thủ song Thái Lan chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha ghi bàn của tiền đạo kì cựu Teerasil Dangda.

Dangda
Dangda ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Thái Lan hạ Hồng Kông

Trong tình huống lên bóng ở phút 63, Channarong đã có đường chọc khe chuẩn xác để Teerasil Dangda thoát xuống. Lão tướng sinh năm 1988 tung cú sút một chạm vào góc gần, đánh bại thủ thành Hung Fai.

Với kết quả này, Voi chiến đã khép lại loạt trận giao hữu thuộc FIFA Days trong tháng 6/2023 với một chiến thắng, mặc dù nó vẫn chưa thể khiến các CĐV người Thái cảm thấy hài lòng. 

Dù vậy sau trận này, HLV Mano Polking vẫn bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông tâm sự: "Nhìn chung kết quả này là xứng đáng. Tuyển Thái Lan đã làm tốt hơn trước. Hôm nay chúng tôi đã chơi thứ bóng đá mà chúng tôi mong muốn. 

Chúng tôi đã cố gắng hết sức, tạo ra nhịp điệu, có nhiều pha dứt điểm. Toàn đội không còn mắc sai sót như lần trước".

Bên cạnh đó nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil cũng đặt tham vọng cho tuyển Thái Lan. "Trong tháng 9, chúng tôi sẽ có những trận giao hữu để thử sức tại King's Cup rồi đi tập huấn châu Âu trước khi tham dự Asian Cup. Mục tiêu của Thái Lan là vượt qua vòng bảng. Để thực hiện mục tiêu này, toàn đội sẽ cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng".

Highlights: Hong Kong 0-1 Thái Lan (Giao hữu 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X