Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Ít lựa chọn, đội tuyển Nga chốt đá giao hữu với cái tên khó tin tại Đông Nam Á

Thứ Năm 24/10/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội tuyển Nga đã buộc phải mời tuyển Brunei kém 150 bậc FIFA sang giao hữu dịp FIFA Days tháng 11/2024 do không tìm được đối thủ tốt hơn.

Trong bối cảnh các đội tuyển quốc gia khác đều đã có kế hoạch thi đấu dịp FIFA Days tháng 11, ĐTQG Nga không còn nhiều sự lựa chọn và phải thi đấu giao hữu với Brunei. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra tại sân vận động Krasnodar vào ngày 15/11 tới đây.

Trang Instagram với 847 nghìn người theo dõi của tuyển Nga đưa ra thông báo vào chiều ngày 24/10: "Đội tuyển Nga sẽ gặp đội Brunei trong đợt FIFA Days diễn ra vào 19h ngày 15-11 tới tại sân vận động Krasnodar (Nga). Thông tin về vé trận đấu sẽ được thông báo sau".

Ít lựa chọn, đội tuyển Nga chốt đá giao hữu với cái tên khó tin tại Đông Nam Á 1
Nga công bố kế hoạch mời Brunei sang đá giao hữu trong tháng 11 tới

Sau khi thông tin trên xuất hiện, điều này ngay lập tức thu hút hàng trăm lượt bình luận của các cổ động viên bóng đá Nga. Đa số đều bày tỏ sự thất vọng khi mà tuyển Nga phải thi đấu với một đối thủ quá yếu.

"Tại sao lại là Brunei, đây không phải đội bóng cùng đẳng cấp với tuyển Nga", một bình luận xuất hiện trên Instagram.

Một fan bóng đá Nga khác cũng bày tỏ sự thất vọng với lời bình luận có phần mỉa mai dưới bài đăng: "Cám ơn tuyển Nga đã giúp tôi biết đến nhiều địa danh mà trước đó chỉ nghe trong giờ học địa lý".

Vào lúc này đội tuyển Nga (hạng 34 thế giới) hơn Brunei (hạng 184) tới 150 bậc. Ngay cả tuyển Việt Nam cũng dễ dàng đánh bại Brunei với một tỷ số đậm thì rất khó để kì vọng rằng các cầu thủ Nga sẽ học hỏi được nhiều điều khi thi đấu với đối thủ này.

Tại LPBank Cup diễn ra hồi đầu tháng 9 vừa qua, đội tuyển Nga thắng dễ chủ nhà Việt Nam 3-0. Song khi ấy đã có rất nhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi, thậm chí chỉ trích khi LĐBĐ Nga không lựa chọn được những đối thủ tốt hơn Việt Nam hay Thái Lan. Nhiều ý kiến cho rằng đó đều không phải những trận đấu giao hữu nhằm mục đích cọ xát, nâng cao trình độ cho các tuyển thủ Nga.

Đội tuyển Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH FIFA tháng 10/2024Đội tuyển Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH FIFA tháng 10/2024
Với việc không thể đánh bại Ấn Độ trong trận giao hữu tại Nam Định vừa qua, điều này đã khiến đội tuyển Việt Nam bị tụt hạng trên BXH FIFA tháng 10/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X