Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đối tượng lấy trộm giày của cầu thủ CLB Hà Nội bị bắt

Thứ Sáu 07/10/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng lấy trộm giày của cầu thủ CLB Hà Nội ngay tại địa điểm sinh hoạt của đội bóng này.

Bắt giữ đối tượng trộm giày cầu thủ CLB Hà Nội

Còn nhớ, trước thềm trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Định trên sân Hàng Đẫy cách đây chưa lâu, đội chủ nhà đã gặp sự cố khó đỡ khi toàn bộ giày thi đấu của cầu thủ đã "bốc hơi" sau một đêm. Đáng nói hơn, kẻ trộm đã đột nhập vào đại bản doanh của đội bóng để thực hiện hành vi trộm cắp.

Thậm chí, kẻ gian không chỉ lấy trộm giày mà còn lấy cả tất thi đấu và bảo vệ ống đồng. Ngoài dụng cụ thi đấu, các cầu thủ Hà Nội may mắn không bị mất trộm tiền mặt cũng như tài sản có giá trị trong phòng. Hệ thống camera chống trộm cũng bị hỏng thời điểm vụ trộm diễn ra nên việc truy bắt đối tượng gặp khó khăn.

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, đối tượng thực hiện vụ trộm đã bị cơ quan chức năng xác định và bắt giữ. Thông tin ban đầu cho biết hung thủ là nam, tuổi đời còn rất trẻ (chưa tới 20 tuổi). Vụ việc đã được đối tượng lên kế hoạch thực hiện từ lâu.

Đối tượng lấy trộm giày của cầu thủ CLB Hà Nội bị bắt 1
Cầu thủ CLB Hà Nội mất giày trước trận gặp Bình Định

Theo đó, tên trộm này ý định trộm giày cầu thủ Hà Nội để đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Tuy vậy, khi chưa thể "tiêu thụ" trót lọt 50 đôi giày do trộm cắp mà có, đối tượng đã sa lưới cơ quan chức năng. Với việc môi đôi giày thi đấu của cầu thủ có giá trị từ 3 triệu đồng tới 10 triệu đồng (tùy loại), đối tượng có thể thu về số tiền không nhỏ.

Trong suốt những năm qua, CLB Hà Nội được bố trí sinh hoạt, ăn ở tại khu sân phụ của sân vận động Mỹ Đình. Khu vực này có an ninh khá đảm bảo, ít xảy ra trộm cắp. Lẽ đó, các cầu thủ Hà Nội cho biết họ cảm thấy bất ngờ khi giày thi đấu của mình bị mất cắp.

Được biết, mỗi cầu thủ sẽ có khoảng 2-3 đôi giày nhằm phục vụ luyện tập và thi đấu. Thông thường, sau mỗi buổi tập, cầu thủ Hà Nội FC có thói quen xếp giày ở trước cửa phòng. Rất có thể đối tượng đã quan sát và nắm bắt được thói quen của cầu thủ và lên kế hoạch thực hiện vụ trốm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X