Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Văn Quyết thể hiện bản lĩnh sau trận thua Hàn Quốc

Thứ Năm 30/08/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Văn Quyết đã đi tới vị trí các đồng đội Olympic Việt Nam để động viên tinh thần các cầu thủ không được suy sụp sau khi để thua ở bán kết.

Đội trưởng Văn Quyết thể hiện bản lĩnh sau trận thua Hàn Quốc

Trận đấu vắt kiệt sức trước đó với Syria đã lấy đi rất nhiều thứ của Olympic Việt Nam, đặc biệt là thể lực. Để rồi họ đã không thể vô hiệu hóa được sự nhanh nhẹn của các chân sút Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD chiều 29/8.

Đội trưởng Văn Quyết thể hiện bản lĩnh sau trận thua Hàn Quốc hình ảnh
 Văn Quyết yêu cầu các đồng đội không được mất tinh thần sau trận thua Hàn Quốc

 

Thua 1-3 chung cuộc, giấc mơ vàng ASIAD trên đất Indonesia đã chính thức khép lại với các cầu thủ bóng đá Việt Nam. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hầu hết các cầu thủ Olympic Việt Nam đều không giấu được nỗi thất vọng, đổ gục xuống sân.

Nhìn thấy Công Phượng, Văn Thanh... có dấu hiệu suy sụp, đội trưởng Văn Quyết đã hò hét vực dậy tinh thần ‘các đàn em’. "Đứng hết lên anh em, chúng ta không được gục ngã. Đứng hết lên", đi kèm theo tiếng hô to ấy là hành động vung tay của Văn Quyết.

Ở trận này dù không thi đấu ngay từ đầu nhưng Văn Quyết cũng đã có một hiệp 2 để lại nhiều dấu ấn với những pha cầm bóng và phối hợp với các đồng đội.

Sau khi động viên các cầu thủ, anh cũng yêu cầu toàn đội tiến tới khán đài B để tri ân các CĐV đã không quản ngại đường xa để tới Pakansari cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Sau trận đấu này, Olympic Việt Nam sẽ có hơn 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận tranh huy chương Đồng với UAE vào lúc 15h00 chiều 1/9.

Truyền thông Hàn Quốc nói gì sau khi đội nhà đánh bại Olympic Việt Nam?
Một loạt hãng thông tấn tại Hàn Quốc đều có những bài viết nói về trận Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều ngày hôm qua, 29/8.
Báo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt Nam
Dù để thua Hàn Quốc ở bán kết nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được sự kỳ vọng của truyền thông quốc tế ở trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018.
HLV UAE đặt quyết tâm trước trận đấu cuối với Olympic Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Olympic UAE, ông Maciej Skorża đã đặt quyết tâm sẽ đánh bại Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ tại kỳ ASIAD năm nay.
Son Heung-min nói gì trước trận chung kết ASIAD?
Mối quan tâm của giới truyền thông lúc này đang đổ dồn về phía Son Heung-min, ngôi sao sáng nhất tại ASIAD lần này.

Video: Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc (Nguồn: Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC)

Video: Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X