Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Uzbekistan e ngại khi chạm trán ĐT futsal Việt Nam

Thứ Tư 07/02/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Artur Yusunov thừa nhận Uzbekistan đang tập trung phân tích điểm yếu của ĐT futsal Việt Nam và kêu gọi các đồng đội không được mắc sai lầm. 

 
Lọt vào tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2017, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán Uzbekistan - đội bóng được đánh giá là ứng cử viên vô địch tại giải đấu. HLV Miguel Rodrigo đã dành thời gian để phân tích điểm mạnh và yếu của Uzbekistan để có đối sách phù hợp.
 
Artur Yusunov canh bao Uzbekistan khong duoc mac sai lam truoc DT futsal Viet Nam.
Artur Yusunov cảnh báo Uzbekistan không được mắc sai lầm trước ĐT futsal Việt Nam.

Trong khi đó, đội trưởng Artur Yusunov của Uzbekistan khẳng định đang tập trung phân tích điểm yếu của ĐT futsal Việt Nam: "Chúng tôi tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận tứ kết. Đội tuyển Futsal Uzbekistan sẽ làm hết sức mình".
 
"Chúng tôi đang xem băng hình để phân tích nhằm tìm ra bất cứ điểm yếu nào của ĐT futsal Việt Nam. Mục tiêu của Uzbekistan là lọt vào đến chung kết, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đạt được mục tiêu cũng như cố gắng mỗi trận đều tốt hơn".
 
Nhiều người hâm mộ vẫn khá quen mặt Uzbekistan khi đội tuyển U23 nước này đánh bại U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Trên thực tế, futsal Uzbekistan cũng được đánh giá rất cao khi góp mặt trong trận chung kết futsal châu Á 2016, chỉ chịu thua ĐT futsal Iran - đội bóng được đánh giá mạnh nhất châu Á ở môn bóng đá trong nhà. 
 
Yusunov đặt mục tiêu phục thù Iran bằng cách tập trung tối đa để đánh bại ĐT futsal Việt Nam: "Nếu thắng Việt Nam, chúng tôi có thể gặp lại Iran ở bán kết. Cả đội cần tập trung để chơi tốt hơn".
 
Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan sẽ diễn ra vào 18h00 (8/2) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

ĐT futsal Việt Nam không xuất hiện trong con số tiêu biểu của AFC
Lọt vào tứ kết nhưng đội tuyển futsal Việt Nam không được LĐBĐ châu Á nhắc đến nhiều trong quá trình ở vòng bảng.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X