Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U23 Việt Nam: "Hy vọng người hâm mộ không quay lưng"

Thứ Sáu 24/03/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trần Quang Thịnh, đội trưởng của U23 Việt Nam thừa nhận những sai sót của đội tuyển trong trận thua trước U23 Iraq và mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ.

Đội trưởng U23 Việt Nam chia sẻ về trận thua Iraq

U23 Việt Nam khởi đầu không thuận lợi tại giải giao hữu Doha Cup. Thầy trò Troussier để thua 0-3 trước U23 Iraq và có hai cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ khi HLV Troussier trao băng thủ quân cho hậu vệ Trần Quang Thịnh - người không có tên trong danh sách đội trưởng được ông hoàn thiện trước giải.

Chia sẻ trong buổi tập trước trận đấu với U23 UAE, Quang Thịnh cho biết: "Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau trận thua 0-3 trước U23 Iraq. U23 Việt Nam khi ra đấu trường nước ngoài và thực chiến còn kém. HLV đã động viên toàn đội rất nhiều. Đây là giải giao hữu, chúng tôi phải hướng đến SEA Games và mục tiêu World Cup. Cả đội sẽ sửa lỗi qua từng ngày.

Đội trưởng U23 Việt Nam Hy vọng người hâm mộ không quay lưng 1
U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq

Tôi mong người hâm mộ sẽ không quay lưng với U23 Việt Nam bởi chúng tôi đã cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo. Bóng đá luôn có thắng có thua. Chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn với suy nghĩ tích cực và thể hiện bản lĩnh để vượt qua giai đoạn này."

Hậu vệ của U23 Việt Nam cũng có những chia sẻ xung quanh sai sót mà U23 Việt Nam gặp phải trước Iraq: "Những sai lầm trước Iraq đều là những lỗi cá nhân. Chúng tôi đã được tập nhiều và sẽ tiếp tục điều chỉnh trong vài ngày nữa.

Tôi cảm thấy vui và có thêm trách nhiệm khi đeo băng đội trưởng. Việc trao băng đội trưởng, HLV có lẽ có lý do. Cá nhân tôi còn nhiều thiếu sót khi thực chiến chưa tốt và chưa giúp ích được cho đội khi cần." 

Trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam tại U23 Doha Cup sẽ là cuộc đối đầu với U23 UAE. Ở trận này, HLV Troussier sẽ không thể có sự phục vụ của Tiến Long và Minh Khoa. Hai cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ ở trận mở màn và phải ngồi ngoài một trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X