Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: Đội trưởng U23 Việt Nam gỡ hòa trước U20 Hàn Quốc trên chấm penalty

Zalo
Không lâu sau khi bị thủng lưới, U23 Việt Nam nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa vào lưới U20 Hàn Quốc với cú đá phạt đền thành công của Đặng Văn Tới.

Phút 17, U23 Việt Nam được hưởng penalty sau khi trọng tài xác định Vĩ Hào trong tình huống thoát xuống bị hậu vệ U20 Hàn Quốc phạm lỗi trong vòng cấm. Đội bóng xứ sở kim chi phản ứng quyết liệt.

Tuy nhiên, trọng tài không thay đổi quyết định của mình. Trên chấm 11m, đội trưởng Đặng Văn Tới dễ dàng đánh lừa thủ môn đội bạn để gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.

Bàn thắng của Văn Tới đến chỉ ít phút sau khi U23 Việt Nam để thủng lưới. Từ một tình huống phạt góc của đối thủ, các học trò HLV Park Hang Seo để lộ những sơ hở và để Lee Young Jun nhanh chân dứt điểm tung lưới Văn Toản.

U20 Hàn Quốc tận dụng chiều cao ghi bàn vào lưới U23 Việt NamU20 Hàn Quốc tận dụng chiều cao ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam
Dù không cầm bóng quá nhiều trong những phút đầu tiên, tuy nhiên U20 Hàn Quốc lại có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ tận dụng rất tốt lợi thế chiều cao của...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X