Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U23 UAE: "Chúng tôi thủ hòa Jordan để bung sức đấu U23 Việt Nam"

Thứ Năm 21/01/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước thềm trận đấu tại lượt cuối cùng bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2016, đội trưởng Abdulla Ali của UAE đã tiết lộ rằng anh và các đồng đội đã không chơi hết sức trong trận hòa Jordan trước đó, nhưng sẽ dốc toàn lực để chơi trận quyết tử với Việt Nam.

Doi truong Abdulla Ali cua U23 UAE tu tin truoc tran vs U23 Viet Nam hinh anh
Abdulla Ali (áo trắng) tự tin đối đầu U23 Việt Nam


Sau trận đấu cách đây 3 ngày, chứng kiến U23 Việt Nam chịu thất bại trước đại diện đến từ châu Đại Dương, U23 UAE và U23 Jordan đã đối đầu nhau trong một trận đấu hòa nhã mà không bên nào thực sự muốn mạo hiểm giành chiến thắng. Đặc biệt là U23 UAE khi họ được đánh giá ở cửa dưới so với Jordan, đổi thủ đã đánh bại Việt Nam 3-1 đầy thuyết phục trong lượt trận đầu tiên. Đó có thể là một cuộc đấu thiếu fair-play của 2 đại diện Tây Á, nhằm hất cẳng Australia và Việt Nam khỏi giải. Quả thực bằng kết quả hòa đó, họ đã có thể khiến thầy trò HLV Miura phải rời cuộc chơi sớm 1 vòng đấu.

Trước lượt đấu cuối, U23 UAE chỉ cần có ít nhất 1 điểm trước U23 Việt Nam là có thể ghi tên mình vào tứ kết, nhưng đội trưởng Abdulla Ali đã thay mặt các đồng đội bày tỏ sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng: “Thực sự là chúng tôi đã không thể hiện hết mình trong trận gặp Jordan, các cầu thủ đều tỏ ra thiếu động lực thi đấu bởi dẫu sao kết quả hòa cũng không phải là tệ. Tuy nhiên toàn đội đều tỏ ra tự tin rằng mình có thể lột xác và chơi một trận hết mình trước Việt Nam, cho dù đây là đố thủ không hề dễ chịu qua những gì họ đã thể hiện ở 2 trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á.”

U23 Việt Nam vs U23 UAE (23h30 20/1): Chiến đấu vì danh dự
Không còn hy vọng đi tiếp nhưng trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE vẫn vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Miura, bởi đội bóng áo đỏ cần một màn trình diễn tốt...


Phát biểu đầy tự tin này của Ali là hoàn toàn dễ hiểu bởi Việt Nam được coi là đội bóng yếu nhất bảng. Tuy nhiên khi mà đã chắc chắn bị loại, thầy trò HLV Miura sẽ không còn phải vướng bận chút áp lực nào nữa để có thể đá sòng phẳng với U23 UAE như những gì họ đã làm trước đội bóng đến từ xứ sở chuột túi. HLV Miura nhiều khả năng cũng vì thế mà sẽ tạo ra những thay đổi nhỏ trong đội hình, nhằm giúp cho các cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Người hâm mộ thì vẫn luôn kỳ vọng rằng các cầu thủ HAGL sẽ được tung ra sân trong trận U23 Việt Nam vs U23 UAE để xem trình độ của họ ở đâu so với đẳng cấp châu lục.

Truc tiep U23 VietNam vs U23 UAE

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X