Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ TP.HCM dính chấn thương nặng khi đi đá phủi

Thứ Ba 08/12/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng khi đi đá phủi và đối mặt nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải V.League 2020.

Đỗ Văn Thuận chấn thương nặng khi đá phủi

Mới đây, tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng khi đi đá phủi ở 1 giải đấu phủi hàng đầu tại Hà Nội. Cụ thể, cầu thủ 28 tuổi bị gãy xương bàn chân và phải tiến hành phẫu thuật cách đây vài ngày. 

Thông tin trên được BLĐ TP.HCM xác nhận. Với chấn thương gặp phải, Đỗ Văn Thuận nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải V.League 2021 tới.

Đỗ Văn Thuận chấn thương nặng khi đá phủi hình ảnh
Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng khi đi đá phủi.

Đây là lần thứ hai chỉ trong thời gian ngắn cầu thủ TP.HCM "dính phốt" vì đi đá phủi. Trước đó chưa lâu, trung vệ Hữu Tuấn từng nhận án kỉ luật nặng và bật bãi khỏi đội chủ sân Thống Nhất vì hành động trên khi chưa được sự cho phép của BHL.

Chưa rõ Văn Thuận có phải nhận án kỉ luật nội bộ từ TP.HCM hay không vì thời điểm này không trong mùa giải. Trong thời gian qua, nhiều đội bóng đã đưa ra lệnh cấm cầu thủ đi đá phủi để tránh nguy cơ chấn thương và những rủi ro không đáng có.

Văn Thuận là trụ cột không thể thay thế của TP.HCM và được trao băng đội trưởng nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, kể từ lượt về V.League 2020, tiền vệ sinh năm 1992 bị tước băng thủ quân vào tay Sầm Ngọc Đức và thậm chí bật bãi luôn khỏi thành phần ban cán sự của đội.

TP.HCM chính thức chia tay ngoại binh bom tấn
Trên trang Facebook chính thức, TP.HCM thông báo về việc tiền đạo Ariel Rodriguez sẽ chia tay đội bóng trước thềm mùa giải 2021.
Quyết đổi màu huy chương, CLB TP.HCM chiêu mộ sao bự Brazil
Đội bóng TP.HCM được cho đang ở rất gần với chữ ký của cầu thủ đang thi đấu ở giải Serie B của Brazil, Waguininho.
CLB TP.HCM chính thức ra mắt nhà cầm quân mới
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức giới thiệu HLV trưởng mới của đội bóng, thế chỗ HLV Chung Hae Soung đã về nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X