Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Quảng Nam gửi tâm thư xúc động tới HLV Hoàng Văn Phúc

Thứ Năm 23/05/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi lên đường tới Nha Trang làm khách của Sanna Khánh Hòa BVN tại vòng đấu thứ 11 V.League 2019, thủ quân Đinh Thanh Trung của Quảng Nam đã gửi một tâm thư đầy xúc động cho HLV vừa chia tay Hoàng Văn Phúc.

Tâm thư của "Quả bóng vàng Việt Nam 2017" tới HLV Hoàng Văn Phúc

Mới đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức nói lời chia tay Quảng Nam, kết thúc khoảng thời gian 5 năm gắn bó cùng đội bóng xứ Quảng. Lí do dẫn tới quyết định này là do thành tích bết bát của đội bóng trong giai đoạn đầu V.League 2019.

Có thể nói, HLV Hoàng Văn Phúc chính là người có công rất lớn với bóng đá Quảng Nam khi dẫn dắt đội bóng này giành chức vô địch đầy cảm xúc vào mùa giải 2017. Như để bày tỏ niềm trân trọng và thương mến đối với người thầy của mình, thủ quân Đinh Thanh Trung của Quảng Nam đã gửi cho HLV Hoàng Văn Phúc tâm thư đầy xúc động trên trang cá nhân.

Đội trưởng Quảng Nam gửi tâm thư xúc động cho HLV Hoàng Văn Phúc hình ảnh
Tâm thư đầy xúc động của Đinh Thanh Trung gửi thầy Hoàng Văn Phúc

Trong bức tâm thư đó, Thanh Trung gọi HLV Hoàng Văn Phúc bằng thầy một cách đầy tình cảm. Quả bóng vàng Việt Nam 2017 cũng kể lại những kỷ niệm với người thầy mà anh coi như là người cha thứ 2 của mình.

Sau đây là nguyên văn bức tâm thư xúc động của Đinh Thanh Trung:

“Viết cho Thầy trong lúc con ngồi trên máy bay đi thi đấu. Chuyến đi này khác với những lần đi khác là ko có Thầy! Con nhớ ánh mắt lúc Thầy chào mọi người.

Vẫn còn tâm huyết, vẫn còn chút lưu luyến lắm! Con thật sự xúc động. 5 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng ko phải là ngắn, nó đủ cho con cảm thấy được 1 con ng tình cảm luôn hết mình vì công việc và chính những điều đó trong con người thầy làm cho những cầu thủ như bọn con cảm thấy thầy trò dường như ko có chút khoảng cách.

Con nhớ ánh mắt và hình dáng Thầy lúc đứng ở cửa để chờ gặp con lúc con nhận Quả bóng Vàng. Thầy là người thân duy nhất của con có mặt ở đó! Những gì Thầy đã làm cho Quảng Nam chắc ai cũng đều biết!

Con người ko ai là hoàn hảo và Thầy cũng vậy. Điểm ko hoàn hảo của Thầy có lẽ là vì Thầy quá hiền! Con cảm thấy tự hào khi được làm việc với Thầy! Và con biết Thầy cũng sẽ rất tự hào vì Thầy, con và tất cả mọi người đã cũng nhau chiến đấu hết mình dù cho kết quả thế nào thì chúng ta cũng chẳng phải buồn vì cái tâm trong nghề của mình!

Chào Thầy! người bố, người thầy, người đồng nghiệp và cũng là người bạn!

Con hi vọng lại được làm việc cùng với Thầy!

Cảm ơn Thầy vì tất cả!”

Được biết, người được chọn thay thế HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt Quảng Nam FC là một học trò cũ của ông, HLV Vũ Hồng Việt. Cựu HLV trưởng U16 Việt Nam sẽ bắt tay ngay vào công việc, có trận ra mắt Quảng Nam FC ở chuyến làm khách trước Sanna.KH cuối tuần này.

Thi đấu không tốt, Quảng Nam bất ngờ thay tướng giữa dòng
CLB bóng đá Quảng Nam vừa đưa ra một quyết định khá bất ngờ là bổ nhiệm tướng trẻ Vũ Hồng Việt vào vị trí HLV trưởng CLB, thay cho đồng nghiệp Hoàng Văn Phúc.
Ông Hoàng Văn Phúc tiết lộ lý do từ chức HLV trưởng CLB Quảng Nam
HLV Hoàng Văn Phúc đã tiết lộ lý do xin thôi dẫn dắt Quảng Nam sau chuỗi trận không thành công vừa qua.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X