Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Quang Hải động viên Tiến Dũng sau thất bại

Thứ Sáu 17/01/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020, sau trận thua 1-2 U23 Triều Tiên với điểm nhấn là sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau trận, đội trưởng Quang Hải đã chia sẻ sự tiếc nuối.
Trong trận đấu cuối cùng bảng D VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 Triều Tiên vào tối qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại 1-2 đồng nghĩa chia tay giải đấu với vị trí cuối bảng đầy bất ngờ. Bùi Tiến Dũng là người mắc sai lầm khi có tình huống cản phá không tốt, dẫn đến bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam ở phút 27.
Đội trưởng Quang Hải động viên Tiến Dũng sau thất bại hình ảnh

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho hay: "Hiện tại, toàn đội cảm thấy khá tiếc nuối với kết quả. Song, U23 Việt Nam đã thi đấu với một tinh thần quả cảm dù kết quả không tốt. Trong bóng đá, sai lầm là không thể tránh khỏi. Đây sẽ là bài học để Bùi Tiến Dũng hoàn thiện bản thân hơn nữa".
Thầy Park cảm thấy buồn với sai lầm của Bùi Tiến Dũng
Trong trận thua U23 Triều Tiên mới đây, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến U23 Việt Nam phải trả giá.

Ở trận đấu còn lại, U23 Jordan và UAE đã hòa nhau như kịch bản (1-1). Với kết quả này, thì kể cả U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm,  chúng ta vẫn phải dừng bước.

"Ngay từ đầu toàn đội đã chỉ tập trung vào trận đấu của mình. Quan trọng hơn cả là mình thể hiện và thi đấu ra sao. Thật sự, hôm nay U23 Triều Tiên đã thi đấu rất quyết tâm với một lối chơi khó chịu", Quang Hải nói thêm: "Không giành được kết quả tốt nhưng thầy Park vẫn luôn động viên và khích lệ tinh thần toàn đội. Đây là giải đấu trẻ và toàn đội sẽ phải tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời hướng đến những mục tiêu tiếp theo".


Giờ đây mục tiêu tiếp theo của bóng đá Việt Nam là chinh phục vòng loại thứ hai World Cup 2022 để giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia trước khi tiếp đón Indonesia tại Mỹ Đình. Ở lượt trận cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò đối đầu với UAE trên sân khách. Hiện tại chúng ta đang dẫn đầu bảng G nhưng chỉ hơn các đối thủ xếp sau rất sít sao nên chỉ cần một cú sảy chân mọi chuyện sẽ thay đổi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X