Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Olympic Việt Nam dính chấn thương bắp đùi

Thứ Tư 11/03/2015 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương gặp phải trong cuộc đọ sức với Olympic Indonesia khiến khả năng ra sân của trung vệ Ngọc Hải bị bỏ ngỏ ở trận giao hữu với Olympic Uzbekistan ngày 14/3.

Doi truong Olympic Viet Nam dinh chan thuong bap dui  hinh anh
Ngọc Hải đã chơi tốt trong trận đấu với Olympic Indonesia

Cầu thủ của SLNA là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất trong chiến thắng 1-0 của Olympic Việt Nam. Nhưng do gắng sức với vết đau chưa lành trước đó ở bắp đùi, Ngọc Hải đã phải rời sân trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Mạnh Hùng.

Theo kết quả chẩn đoán ban đầu của bác sĩ sau trận đấu, trung vệ sinh năm 1993 bị chấn thương bắp đùi và sẽ phải hạn chế vận động mạnh để hồi phục. Điều đó cũng có nghĩa khả năng Ngọc Hải không thể tham gia tập luyện và góp mặt trong trận giao hữu với Olympic Uzbekistan (14/3) là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trung vệ của SLNA là một trong 2 cầu thủ của Olympic Việt Nam dính chấn thương trong cuộc đọ sức với Olympic Indonesia, trường hợp còn lại là hậu vệ Đức Lương. Với trường hợp của Đức Lương, HLV Miura có thể tạm yên tâm với các giải pháp thay thế. Nhưng với trường hợp của Ngọc Hải, sẽ rất khó để nhà cầm quân người Nhật Bản tìm được gương mặt nào tin cậy hơn.

Cầu thủ mang áo số 15 là cái tên duy nhất được HLV Miura nhắc đến trong phòng họp báo với sự hài lòng. Không chỉ thi đấu năng nổ và hiệu quả, Ngọc Hải còn cho thấy sự chững chạc trong vai trò của một thủ lĩnh. Nếu anh không thể ra sân thi đấu, đó sẽ là tổn thất lớn về lực lượng của Olympic Việt Nam.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X