Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng nữ Thái Lan ngả mũ trước chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam

Thứ Tư 28/08/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất thủ ngay trên sân nhà và nhìn ĐT nữ Việt Nam giành chức vô địch, thủ quân Sunisa Srangthaisong của Thái Lan đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ.
 

Người Thái tâm phục khẩu phục sau thất bại

 

Với bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như ở thời gian đá hiệp phụ, ĐT nữ Việt Nam đã lật đổ sự thống trị của người Thái sau 3 giải đấu Đông Nam Á liên tiếp. Đáng chú ý, đây còn là chiến tích mà các cô gái vàng Việt Nam làm được ngay trên đất Thái Lan.
 
Cay đắng nhìn kình địch lên ngôi trên sân nhà, đội trưởng Sunisa Srangthaisong cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể đạt mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, toàn đội sẽ không nản chí sau thất bại này.
 
Đội trưởng Thái Lan thừa nhận ĐT nữ Việt Nam vô địch xứng đáng hình ảnh

Srangthaisong thừa nhận ĐT nữ Việt Nam vô địch xứng đáng


ĐT nữ Thái Lan vừa thay thế vị trí HLV, chúng tôi phải thay đổi toàn bộ phong cách thi đấu và vẫn chưa thích nghi được với lối chơi mới. Toàn đội có sự thay đổi chiến thuật và các vị trí vẫn chưa tìm dược tiếng nói chung. Chúng tôi đều đã cố gắng hết sức.

Phải nói rằng Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ sở hữu tinh thần đồng đội và chứng tỏ, họ có thể đánh bại chúng tôi. ĐT nữ Thái Lan sẽ rút ra những bài học và nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa. Mục tiêu của chúng tôi là chiến đấu vì tấm huy chương vàng SEA Games" – Sunisa Srangthaisong chia sẻ.

Báo Thái Lan đồng loạt đau đớn sau một thất bại nữa trước người Việt Nam
Sau khi bóng đá nam Thái Lan liên tiếp nếm trái đắng trước Việt Nam từ cấp độ U23 đến ĐTQG thì hôm qua, đến lượt các cầu thủ nữ xứ chùa Vàng cũng phải ôm hận...
HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử
Nói về chiến thắng trong trận chung kết bóng đá nữ AFF Cup 2019, HLV Mai Đức Chung cho rằng các cầu thủ nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử.
Vô địch Đông Nam Á, tuyển nữ Việt Nam được thưởng 1,3 tỷ VNĐ
Đội tuyển nữ Việt Nam vừa có lần thứ 3 đoạt chức vô địch Giải bóng đá nữ Đông Nam Á sau khi đánh bại chủ nhà kiêm đội bóng trước đó 3 lần liên tiếp đăng quang,...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X