Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Iraq: Tôi không dám đoán tỷ số bởi ĐT Việt Nam đã mạnh lên

Thứ Ba 06/10/2015 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Việt Nam vs Iraq vào ngày 8/10 tới, Công Vinh và các đồng đội sẽ gặp lại 1 số đối thủ tại Asian Cup 2007 là đội trưởng Younis Mahmoud và thủ môn Noor Sabri. Đây là 2 cầu thủ rất hiểu ĐT Việt Nam nên có những đánh giá hết sức thận trọng.
 

Younis Mahmoud la ngoi sao dang chu y nhat cua cua Iraq
Younis Mahmoud là ngôi sao đáng chú ý nhất của của Iraq

Hôm qua, đội bóng Tây Á đã đặt chân tới Hà Nội chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq vào ngàu 8/10 trên sân Mỹ Đình. Ngôi sao được chú ý nhất của đội bạn không ai khác là đội trưởng Younis Mahmoud, tượng đài của bóng đá Iraq. Tiền đạo 32 tuổi này từng là trụ cột quan trọng nhất đưa đội bóng áo trắng giành chức vô địch Asian Cup 2007. Thật trùng hợp khi tại giải đấu 8 năm về trước, Mahmoud ghi cả 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam tại tứ kết.

Trong lần tái ngộ này, Mahmoud vẫn đánh giá rất cao thầy trò HLV Miura trong trận Việt Nam vs Iraq. Anh nói: “Chúng tôi đề cao đội tuyển Việt Nam nhưng sẽ quyết tâm giành chiến thắng. Iraq đã hòa một cách đầy đáng trách trước người Thái cách đây chưa lâu và không thể để sai lầm lặp lại thêm một lần nữa. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, trong đó có thủ môn Noor Sabri. Tôi và anh ta đã từng có mặt trong trận thắng VN năm 2007”.

CĐV đốt pháo sáng, ĐT Việt Nam sẽ bị trừ 3 điểm
Trước thềm trận Việt Nam vs Iraq tại vòng loại World Cup 2018 thì FIFA và AFC đã khuyến cáo VFF rằng nếu để diễn ra tình trạng đốt pháo sáng thì đội bóng áo đỏ...

Một trong những lý do khiến Iraq quyết thắng ĐT Việt Nam là vị họ đã bị Thái Lan cầm hòa ở lượt đấu trước. Vì vậy nếu muốn giành lại ngôi đầu bảng thì thầy trò HLV Yahya Alwan không còn cách nào khác là giải giành 3 điểm tại Mỹ Đình. Younis Mahnoud hạ quyết tâm: “Chúng tôi đã chủ quan và lơ là lúc cuối trận và đã phải trả giá bằng việc bị chia điểm với Thái Lan. Chúng tôi sẽ không được phép lặp lại sai lầm ở lần đối mặt với Việt Nam lần này. Khi được thi đấu trên sân nhà, các bạn luôn nhận được sự ủng hộ rất cuồng nhiệt của khán giả và không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi không dám đoán trước tỷ số bởi ĐT Việt Nam đã mạnh lên rất nhiều”.

Trận Việt Nam vs Iraq sắp tới diễn ra vào lúc 19h ngày 8/10 trên sân Mỹ Đình. Lúc này thì lượng vé bán ra vẫn rất nhỏ giọt. Có thể nói, lo ngại về không khí cuồng nhiệt của Mahmoud có lẽ khó lòng trở thành sự thật bởi hiện nay rất nhiều khán giả đang quay lưng lại với thầy trò HLV Miura dù thành tích của đội tuyển không quá tệ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X