Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng HAGL bất ngờ gia nhập SHB Đà Nẵng

Thứ Tư 23/09/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League 2015 vừa mới kết thúc nhưng HAGL đã phải chia tay trụ cột quan trọng nhất là tiền vệ đội trưởng Lê Hoàng Thiên gia nhập SHB Đà Nẵng.

Hoang Thien se chia tay HAGL
Hoàng Thiên sẽ chia tay HAGL

Theo thông tin mới đồn thổi, Hoàng Thiên gia nhập SHB Đà Nẵng sau khi không tìm được tiếng nói chung với HAGL về việc gia hạn hợp đồng. Cựu tiền vệ U23 Việt Nam từng là trụ cột quan trọng bậc nhất của đội bóng phố Núi trong nhiều năm qua. Anh cũng là một trong số ít các cựu binh được bầu Đức giữ ở lại cùng lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Ở V-League 2015 thì Hoàng Thiên chính là đầu tàu giúp HAGL trụ hạng thành công.

Việc Hoàng Thiên gia nhập SHB Đà Nẵng sẽ là tổn thất đáng tiếc bậc nhất của HAGL bởi đội hình của đội chủ sân Pleiku vốn thiếu nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Thật ra hết mùa giải V-League 2015 là hợp đồng của Hoàng Thiên đáo hạn, dù bản thân cầu thủ này rất muốn ở lại đội bóng quê hương tuy nhiên phía đội bóng phố Núi chưa hề đả động gì. Vì vậy, SHB Đà Nẵng nhanh chóng vào cuộc và lập tức Hoàng Thiên đồng ý gia nhập đội bóng sông Hàn.

HAGL sau V-League 2015: Trưởng thành hay thêm thui chột
V-League 2015 đã chính thức hạ màn với cái kết mà nhiều người mong đợi là HAGL trụ hạng thành công. Thế nhưng sau 1 mùa bóng sóng gió thì chưa ai dám chắc lứa...

Rất có thể việc HAGL để Hoàng Thiên gia nhập SHB Đà Nẵng là kế hoạch thay thế toàn bộ lớp cựu binh cũ của bầu Đức. Đội bóng phố Núi vốn ấp ủ tham vọng sử dụng tất cả các cầu thủ trẻ ở lò JMG do mình tự đào tạo ra vì thế khả năng Hoàng Thiên cùng một số cầu thủ “ngoại đạo” sẽ bị thanh lý hợp đồng trước mùa giải 2016.

Được biết sau khi V-League 2015 khép lại, HAGL đã lên kế hoạch cho mùa giải mới. Đầu tiên là việc thanh lý hợp đồng với 2 ngoại binh Franklin và Moussa. Sau đó sẽ đôn thêm 1 số cầu thủ trẻ của học viện JMG lên thi đấu. Song song với đó, HLV Graechen sẽ đích thân sang châu Âu để tuyển ngoại binh “xịn” cho HAGL. Vào tháng 11 tới, đội bóng phố Núi sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016. Giải đấu đầu tiên mà HAGL sẽ tham gia sẽ là giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 11.

Video HAGL 3-2 Hà Nội T&T

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X