Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Hà Nội vs Than Quảng Ninh nói gì trước cuộc thư hùng ở Hàng Đẫy?

Thứ Ba 12/06/2018 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu Hà Nội vs Than Quảng Ninh tại vòng 13 V-League 2018, đội trưởng của hai CLB đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông.
Đội trưởng Hà Nội vs Than Quảng Ninh nói gì trước cuộc thư hùng hình ảnh
Thủ quân Hà Nội vs Than Quảng Ninh đều quyết tâm có 3 điểm ở trận đấu tối mai

Vào tối mai 13/6, hai CLB Hà Nội vs Than Quảng Ninh sẽ có màn so tài tại vòng 13 V-League 2018. Đây cũng được đánh giá là trận chung kết sớm của mùa giải bởi nếu Than Quảng Ninh thất bại, gần như chắc chắn họ đã dâng chức vô địch cho đối thủ.

Trước trận đấu mang tính chất quyết định này, thủ quân Huỳnh Tuấn Linh của đội bóng đất Mỏ đã khẳng định quyết tâm đánh bại đối thủ chủ nhà.

"Không riêng gì Hà Nội FC, Than Quảng Ninh xác định gặp đội nào cũng phải chơi với tinh thần cao nhất. Các cầu thủ sẽ chơi với 200% khả năng để giành chiến thắng trong trận đấu tối mai.

Với cá nhân tôi, nhiệm vụ giữ sạch lưới cho đội nhà là nhiệm vụ bắt buộc trước mọi đối thủ. Tôi có xem và nghiên cứu các video clip, đồng thời từng đối đầu nhiều lần với Hà Nội FC nên tự tin có những phương án để hóa giải sức mạnh của đối thủ", Tuấn Linh chia sẻ.

Ở phía đối diện, Văn Quyết lại tỏ ra thận trọng khi nói về kết quả trận đấu tới. Đội trưởng của CLB Hà Nội cho rằng: “Than Quảng Ninh là đội bóng khó chơi, họ bám đuổi Hà Nội đến thời điểm này. Dù Hà Nội có sự đoàn kết, quyết tâm chiến thắng nhưng cũng cần có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Than Quảng Ninh diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 13/6 và sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Trước trận Hà Nội vs Than Quảng Ninh: Cần lắm một thất bại cho chủ nhà
CLB Hà Nội đang một mình một ngựa về đích khi đã bỏ xa đội bóng xếp thứ hai là Than Quảng Ninh tới 8 điểm. Và ở trận đấu tới, nếu đội khách không thể giành...
Mạnh Cường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X