Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Curacao dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam trước thềm chung kết Kings Cup

Thứ Bảy 08/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết Kings Cup 2019, thủ quân ĐT Curacao là Cuco Martina đã có những lời khen có cánh dành cho ĐT Việt Nam.

Đội trưởng Curacao dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam

Trong trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại giải King’s Cup 2019 thì đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng 1-0 trước “Voi chiến”. Bàn thắng quý giá này của Việt Nam được ghi bằng pha lập công bằng đầu của tiền đạo kỳ cựu Anh Đức vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Sau trận thua đó, không biết có phải vì “cay cú” hay không mà người Thái cho rằng đó là một bàn thắng may mắn.

Tuy nhiên, trong cuộc chia sẻ với giới truyền thông trước thềm trận chung kết King’s Cup 2019 thì đội trưởng ĐT Curaocao là Cuco Martina lại cho rằng chiến thắng này của ĐT Việt Nam lại rất thuyết phục.

“Tôi nghĩ Thái Lan và Việt Nam ngang tài ngang sức ở trận này. Thái Lan tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng điều quan trọng là bàn thắng thì họ không làm được. Việt Nam làm được và họ xứng đáng thắng trận.

Điều tôi ngạc nhiên nhất khi thấy các cầu thủ Việt Nam chơi bóng là tinh thần thi đấu của họ, chạy không ngừng nghỉ trong suốt 90 phút, và đến cuối trận vẫn như đầu trận. Các cầu thủ Việt Nam cũng rất tuân thủ chiến thuật, tôi không thấy họ đứng sai vị trí hay tỏ ra quá nôn nóng gì cả. Hi vọng tôi sẽ không bị họ đánh bại”.

Đội trưởng Curacao dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam hình ảnh
Đội trưởng Curacao là Cuco Martina dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Feyenoord, Cuco Martina là hậu vệ cánh phải hàng đầu của bóng đá Curacao trong nhiều năm qua. Anh đã chơi 38 trận trong màu áo của đội tuyển Curacao và hiện đang đeo băng đội trưởng của đội bóng này.

Martina cũng từng khoác áo rất nhiều CLB nổi tiếng ở Hà Lan và cả Ngoại Hạng Anh như Twente, Southampton, Everton, Stoke City và Feyenoord. Hiện tại, hậu vệ 29 tuổi này vừa kết thúc mùa giải cùng Feyenoord, đội bóng về thứ ba tại Eredivisie 2018/19 và giành vé dự Europa League mùa tới.

Ngoài Martina, ĐT Curacao còn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu ở Châu Âu như Eloy Room (PSV Eindhoven), Leandro Bacuna (Cardiff City) hay Elson Hooi (ADO Den Haag ở giải VĐQG Hà Lan).

Đây chắc chắn sẽ là những cái tên đáng gờm sẽ gây ra không ít khó khăn cho ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Trận chung kết trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam Và ĐT Curacao sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena – Buriram.

ẢNH: Công Phượng khoe hình xăm trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Curacao
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao, Công Phượng khoe hình xăm khi mặc áo đo nhịp tim và dường như đã quên những pha vào bóng...
ẢNH: HLV Park Hang Seo trầm tư trước trận chung kết Kings Cup 2019
Trước trận chung kết Kings Cup 2019 gặp ĐT Curacao, HLV Park Hang Seo khá trầm tư khi phải cân nhắc giữ sức cho các cầu thủ, vừa có sự thử nghiệm cũng như cố...
HLV Curacao nói gì về tuyển Việt Nam trong cuộc họp báo trước King’s Cup
Trong cuộc họp báo chính thức trước ngày mở màn Kings Cup 2019, HLV trưởng đội tuyển Curacao tỏ ra rất quan tâm và háo hức được đối đầu với ĐT Việt Nam.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X