Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bình Dương buồn vui lẫn lộn sau bàn thắng như Ronaldo

Thứ Bảy 16/01/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tô Văn Vũ có những chia sẻ sau khi ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa 1-0 trong trận ra quân tại V.League 2021.

Tô Văn Vũ lập siêu phẩm như Ronaldo

Bình Dương đánh bại Thanh Hóa 1-0 trong trận ra quân tại V.League 2021. Tô Văn Vũ là tác giả của bàn thắng duy nhất với cú dứt điểm theo phong cách Knuckle Ball giống ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Lập siêu phẩm giúp Bình Dương thắng trận, song Tô Văn Vũ lại có cho mình những cảm xúc trái chiều sau khi trận đấu khép lại. Lý do bởi anh ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương Thanh Hóa.

Tô Văn Vũ buồn vui lẫn lộn sau bàn thắng như Ronaldo hình ảnh
Tô Văn Vũ ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa.

Số 28 của Bình Dương chia sẻ:

"Trận đầu ra quân và đội đã giành được 3 điểm. Tôi rất vui vì kết quả này. Nhưng tôi cũng có một chút buồn vì hôm nay đã ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương.

Trận đầu lúc nào cũng quan trọng. Với lợi thế sân nhà, đội phải cố gắng hết sức. Thể thức mới rất khó khăn khi chỉ có 6 đội dẫn đầu đua vô địch. Do đó, toàn đội phải tận dụng từng trận đấu một. 

Hôm nay, đội đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Cảm giác cầu môn của anh em vẫn chưa tốt. Anh em cần phải cố gắng cải thiện vì trong các trận đấu sẽ không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn." 

VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm mang dáng dấp Cristiano Ronaldo tại vòng 1 V-League 2021VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm mang dáng dấp Cristiano Ronaldo tại vòng 1 V-League 2021
Tại trận đấu Bình Dương vs Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2021, tiền vệ Tô Văn Vũ đã lập một tuyệt phẩm sút xa ở cự ly 25m khi thực hiện cú đá mu lai má vốn gắn...
Video tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021)Video tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021)
Tiền vệ Tô Văn Vũ đã lập một tuyệt phẩm sút xa để mang về bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa trong trận mở màn V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X