Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trẻ Hà Nội áp đảo đội hình U19 Việt Nam dự giải U19 Đông Nam Á 2018

Thứ Năm 28/06/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố đội hình U19 Việt Nam dự giải U19 Đông Nam Á 2018 tại Indonesia vào đầu tháng 7 tới.
Đội trẻ Hà Nội áp đảo đội hình U19 Việt Nam dự giải U19 Đông Nam  hình ảnh
Quân Hà Nội chiếm số đông trên ĐT U19 Việt Nam

Mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 23 tuyển thủ U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia tham dự giải vô địch U19 ĐNÁ sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tới.

Trong số các gương mặt nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Khánh Hòa, đã có tới 10 cái tên thuộc biên chế đội trẻ CLB Hà Nội. Đó là Dương Tùng Lâm, Đặng Văn Tới, Liễu Quang Vinh, Phạm Văn Nam, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân, Trần Văn Công, Lê Xuân Tú và Lê Văn Nam.

Sự áp đảo của Hà Nội cũng là điều dễ hiểu khi mà đây là đội bóng luôn có truyền thống đào tạo trẻ. Ngoài những gương mặt kể trên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng trao cơ hội cho các tài năng trưởng thành từ các CLB Viettel, Bình Dương, Đồng Tháp, PVF và HAGL.

Người Thái xem nhẹ U19 Việt Nam trước thềm giải U19 Đông Nam Á
Trước thềm giải đấu khu vực sẽ khởi tranh vào đầu tháng 7, tiền vệ U19 Thái Lan, Narakorn Noomchansakul đã có những nhận xét không đánh giá cao về đối thủ U19...

4 cái tên của đội bóng phố Núi góp mặt ở giải này gồm hậu vệ Nguyễn Duy Kiên và các tiền vệ Lê Bình Minh, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho. Đáng chú ý CLB SLNA không đóng góp bất kỳ gương mặt nào ở giải này dù đây luôn là một lò đào tạo sản sinh ra nhiều tài năng cho bóng đá Việt.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất của U19 Việt Nam ở giải này là việc tiền vệ Trương Tiến Anh dính chấn thương sau trận gặp CLB Quảng Châu Evergrande. Đây là một cầu thủ có kinh nghiệm và từng tham dự U19 Việt Nam hai năm trước.

Danh sach U19 Viet Nam
Danh sách U19 Việt Nam dự giải ĐNÁ

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X