Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tiếp theo tại đấu trường AFC Cup gửi "chiến thư" thách thức CLB Hà Nội

Thứ Tư 07/08/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Bình Dương, đại diện đến từ Turkmenistan Altyn Asyr FC đã gửi chiến thư tới Việt Nam.

Tối 7/8, Hà Nội và Bình Dương đã bước vào trận đấu chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Với chiến thắng 1-0 tại Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã đại diện cho bóng đá Đông Nam Á góp mặt ở vòng bán kết liên khu vực.

Đối thủ tiếp theo tại đấu trường AFC Cup thách thức CLB Hà Nội hình ảnh
Altyn Asyr FC gửi chiến thư tới Hà Nội bằng danh hiệu vô địch Siêu cúp Turkmenistan.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Chu Đình Nghiêm là đội bóng đến từ Turkmenistan Altyn Asyr FC. Và trước cuộc đọ sức giữa hai đội, Altyn Asyr đã gửi 'chiến thư' đến Việt Nam bằng cách vừa giành danh hiệu Siêu cúp Turkmenistan sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố Kopetdag Ashgabat cuối tuần trước.

Giống Hà Nội với việc sở hữu nhiều tuyển thủ, Altyn Asyr FC được xem là phiên bản của tuyển Turkmenistan khi sở hữu hầu hết các cầu thủ đang khoác áo tuyển quốc gia.

Sức mạnh của đội bóng có trụ sở tại thủ đô Ashgabat chủ yếu dựa vào bộ khung các tuyển thủ như thủ thành Mammet Orazmuhammedow, tiền vệ Gurbangeldi Batyrov, Begench Annagurbanov, hậu vệ Mekan Saparow, Zafar Babajanoư, hay các tiền đạo Myrat Ýagşyýew, Myrat Annayev, Altymyrat Annadurdyyev.

Đây thực sự sẽ là đối thủ không dễ bị đánh bại và chắc chắn thầy trò Chu Đình Nghiêm cần thể hiện bản lĩnh để có thể tiếp tục giành vé đi tiếp.

HIghlight: Hà Nội 1-0 Bình Dương (AFC Cup 2019)

Vô địch Đông Nam Á, Hà Nội cần bao nhiêu trận nữa để vô địch châu lục?
Đánh bại Bình Dương trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu thêm 5 trận nữa từ giờ cho đến đầu tháng 11/2019 nếu muốn...
CLB Hà Nội sẽ được thưởng bao nhiêu nếu vô địch AFC Cup 2019?
Số tiền mà Hà Nội nhận được sẽ không nhỏ nếu họ làm rạng danh bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.
Báo ngoại tin tưởng CLB Hà Nội đủ khả năng vô địch AFC Cup
Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ Naga World của CLB Hà Nội, tờ FOX Sports Asia tin tưởng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có đủ năng lực để vô địch AFC Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X