Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tại ASIAD 2018 gửi lời cảnh báo tới Olympic Việt Nam

Thứ Tư 01/08/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Pakistan mới đây đã gửi lời cảnh báo tới các đội bóng trong bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 bao gồm cả ĐT Olympic Việt Nam khi có chiến thắng ấn tượng tại Bahrain.

Olympic Pakistan thi đấu ấn tượng trước thềm ASIAD

ĐT Olympic Pakistan gửi lời cảnh báo tới Olympic Việt Nam hình ảnh
ĐT Olympic Pakistan đang thi đấu khá ấn tượng trên đất Bahrain 

Trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, ĐT Olympic Pakistan đã có chuyến tập huấn và thi đấu tại Bahrain. Đây được đánh giá là cữ tập dượt quan trọng của đội bóng tới từ Nam Á trước khi chính thức bước vào tham dự ASIAD 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào giữa tháng này.

Và chuyến du đấu tại Trung Đông đang mang tới những kết quả khá ấn tượng cho Olympic Pakistan. Được biết, các cầu thủ Pakistan đã chơi 4 trận đấu với các CLB của Bahrain. Họ thua trận đầu với tỉ số 1-2 trước Budaiya Club, nhưng đã đánh bại Riffa SC 1-0 và Sitra Club 2-0, cùng trận hòa 0-0 trước Al-Ahli SC.

Đây được đánh giá là những kết quả đầy lạc quan với thầy trò HLV José Antonio Nogueira sau khi chiến lược gia 52 tuổi người Brazil nhận lời dẫn dắt tuyển QG Pakistan cách đây vài tháng.

Tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD, Pakistan sẽ đối đầu ĐT Olympic Việt Nam cũng như Nhật Bản và Nepal. Đây cũng là một đội bóng còn khá bí ẩn với bóng đá Việt Nam. Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận chưa nắm được nhiều thông tin về 2 đội bóng Nam Á là Pakistan và Nepal.

Tuy nhiên với việc ĐTQG Pakistan chỉ đứng hạng 201 thế giới và cũng là vị trí cuối cùng trên BXH FIFA khu vực châu Á, thầy trò Park Hang Seo có cơ sở để hướng tới một chiến thắng tại ASIAD sắp tới.

Xuân Trường không chắc suất đá chính tại ĐT Olympic Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã khiêm tốn cho biết không ai đã chắc suất đá chính tại ĐT Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X