Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ: Quảng Nam vô địch V-League 2017 xứng đáng

Thứ Bảy 25/11/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) và HLV Phan Thanh Hùng (Quảng Ninh) đều cho rằng Quảng Nam vô địch là điều đã được dự báo trước và hoàn toàn xứng đáng.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chia sẻ cảm giác buồn sau trận hòa 4-4 trên sân Cẩm Phả. Ông cho rằng các học trò bị căng cứng là nguyên nhân không thể bảo vệ chiến thắng trước CLB Quảng Ninh chiều 25/11.

"Về mặt chiến thuật, CLB Hà Nội thắng 2-0 ở hiệp 1 rồi nhưng tôi dặn các cầu thủ trẻ không được chủ quan. Tuy nhiên, trước trận đấu cầu thủ bị áp lực quá nên căng cứng và không thể bảo vệ tỷ số", HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét về các học trò.
Doi thu Quang Nam vo dich V-League 2017 xung dang hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm đã dự đoán CLB Quảng Nam vô địch khi V.League 2017 mới khởi tranh.


CLB Hà Nội FC đánh rơi danh hiệu cao nhất ở mùa giải 2017, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm không tiếc nuối quá nhiều. Ông cho rằng Quảng Nam FC giành chức vô địch cũng là hoàn toàn xứng đáng.

"Ngay từ đầu mùa giải, tôi đã nói Quảng Nam xứng đáng vô địch. Bởi tôi là người làm chuyên môn, tôi nhìn nhân sự và thực lực của các đối thủ nên tôi biết", HLV trưởng Hà Nội FC nhận xét.

HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh cũng đưa ra cùng nhận xét với đồng nghiệp Chu Đình Nghiêm. Ông cho rằng Quảng Nam giành chức vô địch V.League 2017 là điều dễ hiểu.

"Nếu nhìn kỹ chặng đường của Quảng Nam trong vài năm qua, họ thi đấu rất ổn định. Năm vừa rồi họ tăng cường 3 vị trí gồm: 1 tiền đạo ngoại binh, 1 trung vệ ngoại binh và 1 tiền vệ của Khánh Hòa. Sự ổn định vốn có và sự tăng cường lực lượng khiến CLB Quảng Nam đi thẳng tới chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng", HLV Phan Thanh Hùng phân tích sâu hơn về lý do dự đoán CLB Quảng Nam vô địch V.League 2017.

Tuy nhiên bên cạnh đó, HLV người Đà Nẵng cũng đánh giá cao các cầu thủ trẻ của Hà Nội FC: "Tôi nghĩ CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ trẻ mới có năm đầu tiên thi đấu V.League. Các bạn chỉ cần đợi thêm 1-2 năm tới, cầu thủ Hà Nội sẽ ổn định hơn và sẽ sớm lại cuộc đua vô địch", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

V.League 2017 khép lại với cuộc đua vô địch hấp dẫn giữa Quảng Nam, Thanh Hóa và Hà Nội FC. CLB Quảng Nam giành chức vô địch với 48 điểm. CLB Thanh Hóa xếp thứ 2 với cùng 48 điểm nhưng kém hiệu số đối đầu. Hà Nội FC chỉ giành huy chương đồng với 46 điểm sau trận hòa 4-4 trên sân Cẩm Phả.

Tổng hợp: Quảng Ninh 4-4 Hà Nội (Vòng 26 V-League 2017)


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X