Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ nằm cùng bảng Việt Nam tự tin vô địch Asian Cup

Thứ Hai 31/12/2018 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo chí, chủ tịch LĐBĐ Iraq, Abdul Khaliq Masood khẳng định ĐT Iraq đã có được sự chuẩn bị thuận lợi và đang hướng tới mục tiêu vô địch Asian Cup 2019.

Chủ tịch LĐBĐ Iraq tự tin vô địch Asian Cup 2019

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iraq nằm cùng bảng Iran, Việt Nam và Yemen. Nếu thi đấu đúng khả năng, 'những chú sư tử Lưỡng Hà' hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng đấu bảng.

Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch LĐBĐ Iraq, Abdul Khaliq Masood thậm chí còn lạc quan tin tưởng vào khả năng lên ngôi vô địch của đội nhà.

Chủ tịch LĐBĐ Iraq tự tin vô địch Asian Cup 2019 hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Iraq tự tin vào sức mạnh của đội nhà ở VCK Asian Cup 2019

Ông Abdul cho hay: "Có thể nói ĐT Iraq đã sẵn sàng cho giải đấu sắp tới. Chuyến tập huấn vừa qua đã đem tới những hiệu ứng tích cực.

Cả đội đã hoàn thành các mục tiêu đề ra trước giải về cả tâm lý, chiến thuật và thể lực. Ngoài ra, đội cũng đã có được những kết quả ấn tượng ở các trận đấu giao hữu với Trung Quốc và Palestine.

Chúng tôi đang đặt kỳ vọng lớn vào giải đấu sắp tới tại UAE. ĐT Iraq sẽ thi đấu vì niềm tin của người dân tại quê nhà cùng quyết tâm được giương cao ngọn cờ một lần nữa ở đấu trường châu Á".

ĐT Iraq đã có những chiến thắng ấn tượng trong loạt trận giao hữu trước thềm giải đấu. Họ đánh bại Trung Quốc với tỷ số 2-1 và sau đó hạ tiếp Palestine với tỷ số 1-0.

Sở hữu một lực lượng chất lượng với độ tuổi trung bình chỉ là 24 tuổi, bóng đá Iraq đang hướng tới việc giành được một thứ hạng cao ở Asian Cup, qua đó tạo tiền đề để chinh phục tấm vé dự tại World Cup 2022 sau 3 năm nữa.

HLV ĐT Iraq phát biểu điều bất ngờ về ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFC, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq cho rằng trận đấu với Việt Nam không hề dễ dàng.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019
ĐT Iraq tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019 khi đánh bại Palestine ở trận giao hữu tối 28/12.
Gareth Bale châu Á không chủ quan trước ĐT Việt Nam
Dù ĐT Iraq được đánh giá cao hơn hẳn so với Việt Nam nhưng hậu vệ cánh Ali Adnan vẫn không dám xem thường sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X