Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League chuẩn bị lộ diện?

Thứ Ba 01/03/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc một trong ba đội bóng tham dự vòng play-off AFC Champions League năm nay rút lui, đối thủ còn lại trong bảng đấu của HAGL sẽ sớm được xác định.

Sớm xác định đối thủ chung bảng cuối cùng của HAGL

Theo kế hoạch ban đầu, ba đội bóng Kaya FC (Philippines), Sydney FC (Australia) và Changchun Yatai (Trung Quốc) sẽ tham gia hai vòng play-off để tìm ra suất cuối cùng dự vòng bảng AFC Champions League năm nay. 

Kaya sẽ chạm trán Sydney FC trong trận play-off 1 và đội thắng sẽ đối đầu đại diện Trung Quốc ở trận play-off 2 trước khi trở thành đại diện cuối cùng góp mặt ở bảng H cùng HAGL. Tuy vậy, với việc Changchun Yatai xin rút lui, đối thủ cuối cùng của HAGL sẽ được xác định sau trận play-off duy nhất.

Kaya FC là đội bóng đến từ Philippines và góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League 2021. Trùng hợp thay, Kaya FC năm ngoái chạm trán Viettel và phải nhận hai thất bại với tỉ số 0-1 và 0-5.

Đối thủ cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League chuẩn bị lộ diện 1
Chỉ có một trận play-off để tìm ra đội bóng cuối cùng ở bảng H AFC Champions League

Với Sydney FC, đại diện nước Úc là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải VĐQG Australia A-League với 4 chức vô địch. Đội chủ sân Jubilee Oval cũng là "khách quen" của AFC Champions League khi góp mặt ở bốn trong sáu mùa giải gần nhất.

Nếu Sydney FC vượt qua vòng play-off, đội bóng này sẽ tái ngộ hai đối thủ chung bảng tại AFC Champions League 2020. Tại giải đấu hai năm trước, Sydney FC cùng Joeunbuk Hyundai Motors cùng Yokohama F.Marinos là ba trong số bốn cái tên (cũng) ở bảng H.

Khả năng Sydney FC lọt vào vòng bảng là rất lớn vì đội bóng này được đánh giá cao hơn Kaya FC ở mọi mặt. Rhyan Grant - một trong những trụ cột của ĐT Australia cũng đang khoác áo Sydney FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X