Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt đối thủ của Việt Nam thua tan tác trước thềm AFF Cup

Thứ Tư 17/11/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia cùng Myanmar đã nhận thất bại trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 12.

Indonesia chạy đà không hoàn hảo trước thềm AFF Cup

Trong khi ĐT Việt Nam gặp khó khăn ở loạt trận tháng 11 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì các đối thủ trong khu vực cũng phải nhận những kết quả không khả quan là bao.

Theo đó, sau khi trận Việt Nam đấu Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình kết thúc không lâu, ĐT Indonesia cũng có trận đấu giao hữu với Afghanistan tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây được xem là màn tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Shin Tae-yong trước thềm AFF Cup.

Tuy nhiên họ lại bị đối thủ bị đánh giá kém hơn là Afghanistan áp đảo trong phần lớn thời gian hiệp 1. Thậm chí đoàn quân của HLV Shin Tae-yong còn không có cú dứt điểm nào trúng đích.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Indonesia cố gắng lấy lại thế trận và thực tế là họ cũng khiến Afghanistan đôi lúc gặp khó. Nhưng các cơ hội bên phía ĐT Indonesia tạo ra là không rõ ràng. Để rồi họ phải nhận bàn thua ở phút 85 của trận đấu giao hữu. 

Afghanistan chỉ đang xếp ở vị trí 152 trên BXH FIFA và thất bại tối thiểu trước đội bóng này cho thấy, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn nhiều điều phải làm.

indonesia

Indonesia nhận thất bại trước Afghanistan


Xem thêm:

Indonesia nằm cùng bảng với Việt Nam. Sau kỳ AFF Cup 2018 thảm hại, đội bóng này đang rất quyết tâm để lấy lại hình ảnh. Nhưng thử thách là không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Shin Tae-yong khi ngoài Việt Nam, Indonesia còn chung bảng với hai đội khó chơi là Malaysia và Campuchia.

Cũng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, một đội bóng khác dự AFF Cup 2020 là Myanmar đã phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ Burundi.

Không chỉ Indonesia và Myanmar, ĐT Singapore trong trận đấu giao hữu với ĐT Ma Rốc trên đất UAE cũng nhận kết quả đáng quên. Dù thiếu vắng sao số trong đội hình nhưng đại diện Bắc Phi vẫn chứng minh đẳng cấp vượt trội.

Họ ghi tới 7 bàn vào lưới đại diện Đông Nam Á. Trong khi đó, Singapore chỉ ghi được 1 bàn danh dự ở những phút cuối cùng. Trước đó đội chủ nhà của AFF Cup cũng đã nhận thất bại 1-2 trước Kyrgyzstan.

ĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF CupĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup
Sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò được về thăm nhà sau chuỗi ngày tập luyện vất vả vừa qua.
ĐT Việt Nam có cơ hội lớn cắt mạch 7 trận toàn thuaĐT Việt Nam có cơ hội lớn cắt mạch 7 trận toàn thua
Nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cắt mạch 7 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup khi chỉ phải gặp ĐT Lào ở trận ra quân tại AFF Cup 2020.
HLV Park chỉ có 1 tuần chốt danh sách dự AFFHLV Park chỉ có 1 tuần chốt danh sách dự AFF
Sau lượt trận với Saudi Arabia tối nay, ĐT Việt Nam có rất ít thời gian để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.
Cơn ác mộng của ĐT Việt Nam không xuất hiện ở AFF Cup 2020Cơn ác mộng của ĐT Việt Nam không xuất hiện ở AFF Cup 2020
Theo trang Asean Football, công nghệ trọng tài Video (VAR) sẽ không được sử dụng tại kỳ AFF Cup trên đất Singapore vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X