Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Việt Nam có "quân xanh" cực mạnh trước thềm AFF Cup

Thứ Hai 01/10/2018 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Myanmar vừa quyết định chi ra một số tiền lớn nhằm có được một "liều thuốc thử" chất lượng cho ĐT nước này trước thềm AFF Cup 2018.

ĐT Myanmar có "quân xanh" cực mạnh trước thềm AFF Cup

Khi mà AFF Cup 2018 chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ chính thức bắt đầu, lúc này các CLB các đang rục rịch chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất khu vực này.

Theo truyền thông Myanmar, LĐBĐ nước này vừa đồng ý khoản chi 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để mời ĐT Bolivia sang thi đấu giao hữu vào tháng 10 tới.

ĐT Myanmar có quân xanh cực mạnh trước thềm AFF Cup hình ảnh
ĐT Myanmar có "quân xanh" cực mạnh trước thềm AFF Cup

Dù không phải một đội bóng đá tên tuổi tại Nam Mỹ nhưng so với khu vực châu Á, Bolivia vẫn là một đội bóng lớn với 3 lần tham dự World Cup và 1 lần vô địch Copa America.

Đội bóng này nổi tiếng với sân nhà ở độ cao 3.600m so với mực nước biển, nơi không khí rất loãng và khiến ngay cả những "đại gia" như Brazil, Argentina cũng khiếp sợ.

Trong 2 trận đấu gần nhất gặp các đội tuyển hàng đầu châu Á, ĐT Bolivia đều giành được những kết quả khả quan khi hòa Hàn Quốc 0-0, Saudi Arabia 2-2.

Với việc được thi đấu cọ xát với một đội bóng chất lượng tại Nam Mỹ, đây sẽ là cơ hội tốt để Myanmar đánh giá thực lực để chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup 2018.

Ở giải đấu năm nay, Myanmar nằm chung bảng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Theo đánh giá của giới chuyên môn, sẽ không dễ để Myanmar có vẻ vượt qua vòng bảng sân chơi khu vực.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X