Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của U23 Việt Nam có màn chạy đà ấn tượng cho vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai 18/03/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Indonesia đã có màn chạy đà khá ấn tượng với chuỗi 11 trận đấu bất bại.

U23 Indonesia có màn chạy đà ấn tượng cho vòng loại U23 châu Á

Để chuẩn bị cho vòng loại giải đấu châu lục, trong thời gian gần đây ĐT U23 Indonesia đã tích cực thi đấu giao hữu và giành được nhiều thành tích khá ấn tượng.

Mới đây nhất, họ đã có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp CLB Bali United diễn ra vào chiều ngày 17/3. Đây được coi là trận đấu “tổng dợt” nên đội bóng xứ Vạn đảo đã tung ra đội hình mạnh nhất.

U23 Indonesia có màn chạy đà ấn tượng cho vòng loại U23 châu Á hình ảnh
ĐT U23 Indonesia đang giữ phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây

Điều này giúp đoàn quân của HLV Indra Sjafri sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 8 của trận đấu từ một pha phối hợp đá phạt góc.

Bàn thắng thứ hai của đội bóng trẻ xứ Vạn đảo đến ở phút 54 sau một pha phối hợp tổ chức ở trung lộ. Chiến thắng đậm đà 3-0 của U23 Indonesia được hoàn tất ở phút 68 do công của Ezrawalian sau cú sút góc hẹp.

Với việc giành chiến thắng trong trận giao hữu với Bali Utd, ĐT U23 Indonesia đã nâng chuỗi trận không thua của mình lên con số 11 trong quãng thời gian vừa qua. Rõ ràng đó sẽ là lời "thách thức" không nhỏ dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong chiến dịch sắp tới.

Sau trận đấu này HLV trưởng Sjafri của U23 Indonesia cũng chia sẻ với truyền thông rằng ông sẽ mang đến Việt Nam 24 cầu thủ thay vì 23 người như đã quy định.

Lý do là bởi ông muốn theo dõi thêm tiền đạo Ezra Walian người hiện khoác áo CLB RKC Waalwijk của giải hạng Nhất Hà Lan để có sự so sánh với 2 tiền đạo khác là Marinus Wanewar và Dimas Drajad.

ĐT U23 Indonesia sẽ chốt danh sách vào ngày 21/3 tới. Với thể lực sung mãn cùng lối đá mạnh mẽ, U23 Indonesia hứa hẹn sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm với thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X