Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của U17 Việt Nam và Nhật Bản bắt tay vào vòng trong

Thứ Sáu 23/06/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận cuối cùng bảng D VCK U17 châu Á, Nhật Bản và Uzbekistan là 2 đại diện đi tiếp, trong khi U17 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn dừng bước.

Trong trận đấu quyết định tới chiếc vé đi tiếp của bảng D, U17 Việt Nam đã thất bại trước U17 Uzbekistan với tỷ số tối thiểu. Pha ghi bàn duy nhất của Uzbekistan đến từ tình huống Mirzaev đột phá chếch bên cánh phải, áp sát đường biên ngang rồi thực hiện đường lật bóng cho Shidoboev đặt lòng cao, tung nóc lưới U17 Việt Nam. 

Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Điều đáng tiếc hơn là trong trận đấu cùng giờ, U17 Nhật Bản đã đánh bại U17 Ấn Độ, “tạo điều kiện” để Việt Nam đi tiếp nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta không thể vượt qua thử thách. Nếu đánh bại Uzbekistan, Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng dựa trên thành tích đối đầu.

U17 Viet Nam U17 chau a
ĐT U17 Việt Nam dừng bước tại VCK U17 châu Á
Đối thủ của U17 Việt Nam và Nhật Bản bắt tay vào vòng trong 1
U17 Việt Nam thất thủ trước U17 Uzbekistan ở trận chung kết vòng bảng

Nhật Bản đã nã vào lưới Ấn Độ 8 bàn thắng với các pha lập công của Kawamura, Nagano, Mochizuki, Nakajima, Yamaguchi và cú đúp của Nawata, qua đó đảm bảo vị trí đầu bảng; dù họ cũng để Ấn Độ ghi lại 4 bàn thắng. Kết thúc màn chạm trán trên SVĐ Rajamangala, người hâm mộ được chứng kiến 12 bàn thắng được ghi.

Về phía các cầu thủ U17 Việt Nam, toàn đội khép lại VCK U17 châu Á với thành tích 1 hoà, 2 bại. Công Phương và các đồng đội đã có giải đấu đáng nhớ trên đất Thái Lan, qua đó hướng đến những giải đấu tiếp theo trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X