Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của tuyển Việt Nam nhận tổn thất lớn trước thềm AFF Cup 2024

Thứ Tư 14/08/2024 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội tuyển Myanmar sẽ có sự xáo trộn trên băng ghế HLV sau quyết định chia tay HLV Michael Feichtenbeine ngay trước thềm AFF Cup 2024.

Trong thông báo vừa được Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) đưa ra hôm qua (13/8) thì đội tuyển Myanmar chia tay vị HLV người Đức, ông Michael Feichtenbeine.

Phía MFF cho biết đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, khép lại quãng thời gian 1,5 năm làm việc cho đội tuyển Myanmar của ông Michael.

Michael Feichtenbeine
HLV Michael Feichtenbeine sẽ chia tay ĐT Myanmar

Vị HLV người Đức này nắm đội tuyển Myanmar từ tháng 3 năm ngoái, dẫn dắt đội tuyển Myanmar tổng cộng 13 trận, với 3 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua.

Theo tìm hiểu, người sẽ tạm thời thay thế vị trí của ông Michael Feichtenbeine chính là nhà cầm quân người Nhật Bản Tsuyoshi Otsuki. Có thể ông Tsuyoshi Otsuki sẽ dẫn dắt đội tuyển Myanmar đến hết AFF Cup 2024.

Với việc Myanmar có sự thay đổi trên băng ghế HLV trưởng, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của nước này cho AFF Cup.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 9/12/2024 đến ngày 5/1/2025. Tại bảng B, đội tuyển Việt Nam ở chung bảng đấu với ndonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Tuyển Việt Nam sẽ có màn so tài với Myanmar trên sân nhà vào tối 22/12.

AFF lùi lịch, ĐT Việt Nam đổi kế hoạch tập trungAFF lùi lịch, ĐT Việt Nam đổi kế hoạch tập trung
Giải đấu quan trọng nhất cấp ĐT quốc gia của ĐT Việt Nam cuối năm nay, ASEAN Cup (tên cũ AFF Cup) sẽ lùi thời gian thi đấu.
Indonesia tiếp tục có quyết định gây sốc tại AFF Cup 2024Indonesia tiếp tục có quyết định gây sốc tại AFF Cup 2024
Trước việc đội tuyển quốc gia phải đá vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, LĐBĐ Indonesia đã đưa ra quyết định sốc liên quan tới giải AFF Cup 2024.
Đội tuyển Việt Nam có thể không đá tại Mỹ Đình ở vòng bảng AFF Cup 2024Đội tuyển Việt Nam có thể không đá tại Mỹ Đình ở vòng bảng AFF Cup 2024
Theo một số nguồn tin, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu ở một sân vận động khác khi tiếp đón Indonesia và Myanmar tại vòng bảng giải đấu ASEAN Championship (AFF Cup 2024).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X