Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam công bố danh sách dự World Cup

Chủ Nhật 09/07/2023 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ĐT nữ Philippines đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2023 tại Australia và New Zealand.

Theo đó, 23 cái tên của ĐT nữ Philippines tham dự VCK World Cup 2023 đã được công bố, bên cạnh 3 cầu thủ nằm trong danh sách dự phòng. Tương tự Việt Nam, đây cũng là lần đầu dự giải đấu lớn nhất thế giới của Philippines – ĐT cùng khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ về bản danh sách này, Chủ tịch LĐBĐ Philippines (PFF) – Mariano Araneta cho biết: “Chúc mừng 23 cầu thủ được chọn để tham dự World Cup. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đối với những cầu thủ đã cam kết và cống hiến hết mình cho đất nước trong suốt quá trình này”.

dT nu Philippines cong bo danh sach du World Cup 2023
ĐT nữ Philippines công bố danh sách dự World Cup 2023

Tổng thư ký PFF – Atty Edwin Gastanes cho biết: “Chúng tôi chúc toàn đội những điều tốt nhất tại New Zealand. Hiện tại, ĐT nữ Philippines đang trong quá trình chuẩn bị cuối cùng trước thềm VCK World Cup nữ”.

Tại SEA Games 32 vừa qua, ĐT nữ Philippines nằm cùng bảng với tuyển nữ Việt Nam. Trong lượt trận cuối vòng bảng, thầy trò Mai Đức Chung thất bại trước đối thủ với tỷ số 1-2, nhưng vẫn đi tiếp và sau đó bảo vệ thành công chức vô địch, trong khi Philippines bị loại từ vòng bảng.

Ở VCK World Cup 2023 tới đây, Philippines nằm ở bảng A với chủ nhà New Zealand, Thuỵ Sĩ và Na Uy.

Danh sách ĐT nữ Philippines

Thủ môn (3): Kiara Fontanilla, Kaiya Jota, Olivia McDaniel

Hậu vệ (8): Alicia Barker, Angela Beard, Reina Bonta, Malea Cesar, Jessika Cowart, Sofia Harrison, Hali Long, Dominique Randle.

Tiền vệ (6): Tahnai Annis, Ryley Bugay, Anicka Castaneda, Sara Eggesvik, Quinley Quezada, Jaclyn Sawicki.

Tiền đạo (6): Sarina Bolden, Isabella Flanigan, Carleigh Frilles, Katrina Guillou, Chandler McDaniel, Meryll Serrano.

Dự phòng (3): Inna Palacios, Maya Alcantara, Isabella Pasion.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X