Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của HAGL đặt chân đến Việt Nam

Thứ Ba 12/04/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Yokohama F. Marinos đã có mặt tại TP.HCM trong ngày 12/4 để chuẩn bị cho các trận đấu với HAGL tại bảng H cúp C1 châu Á.

Yokohama F. Marinos đặt chân đến Việt Nam

Vào 5h20 sáng nay (12/4), CLB Yokohama F. Marinos đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đoàn mang theo 4 tấn hành lý cùng 66 người bao gồm 30 cầu thủ. Jeonbuk Hyundai cũng sẽ đến vào hôm nay, trong khi đó Sydney FC sẽ đến Việt Nam sau đó 1 ngày.

Đoàn quân của HLV Kevin Muscat mất hơn 1 tiếng đồng hồ để hoàn thành thủ tục và chờ đợi hành lý, xét nghiệm nhanh. Đến 6h30 sáng, toàn đội mới xuất hiện tại ga đón khách quốc tế. Trong khi đó, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ di chuyển từ Pleiku xuống TP.HCM vào trưa cùng ngày. Với Sydney FC, đội bóng này sẽ có mặt ở Thành phố mang tên Bác sau các đối thủ một ngày.

Yokohama F. Marinos

Đại diện HAGL đón tiếp đội bóng Yokohama F. Marinos. Ảnh: HAGL

Từ ngày 16/4 đến 1/5, CLB HAGL sẽ bước vào loạt trận vòng bảng cúp C1 châu Á 2022. Đại diện của Việt Nam nằm ở bảng H, bảng đấu có sự góp mặt của Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc), Sydney FC (Australia).

Tại vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về. Các trận đấu ở bảng H được diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).Để điều hành các trận đấu tại bảng H, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã cử đến Việt Nam 12 cán bộ chuyên môn cùng 17 trọng tài, trong đó có 7 trọng tài chính và 10 trợ lý.

Yokohama F. Marinos
Yokohama F. Marinos đã có mặt tại TP.HCM. Ảnh: HAGL
Yokohama F. Marinos
Yokohama F. Marinos mang theo hơn 4 tấn hành lý

Các quan chức và trọng tài điều cũng sẽ sớm đến TP.HCM trong hai ngày 12/4 và 13/4. Trận đấu đầu tiên của bảng H sẽ là cuộc đối đầu giữa chủ nhà HAGL và đại diện đến từ Nhật Bản, Yokohama F. Marinos vào lúc 18h ngày 16/4. Công Phượng cùng đồng đội sẽ nhận được sự cổ vũ từ khán giả đội nhà khi SVĐ Thống Nhất được phép mở bán vé cho người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X