Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch đá giao hữu vì Covid-19

Thứ Năm 31/12/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT UAE đang đối mặt nguy cơ không thể thi đấu giao hữu với hai đối thủ quân xanh do sự bùng phát Covid-19.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ UAE mới đây đã công bố danh sách tập trung ĐTQG. Đây cũng là đợt hội quân đầu tiên có sự góp mặt của tân HLV Bert van Marwijk sau khi ông trở lại dẫn dắt đội bóng Tây Á.

ĐT UAE vỡ kế hoạch đá giao hữu vì Covid-19 hình ảnh
ĐT UAE của HLV Bert van Marwijk đang tích cực tìm kiếm đối th

Trong danh sách 31 cầu thủ cho đợt tập trung vào tháng 1/2021 tới, đã không có quá nhiều sự thay đổi so với đợt tập trung trước đó dưới thời HLV tiền nhiệm Luis Pinto khi những cầu thủ tốt nhất của bóng đá UAE đều được triệu tập.

Có thể dễ nhẫn thấy những gương mặt quan trọng của bóng đá UAE đều xuất hiện ở đợt tập trung này như tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG UAE ở thời điểm hiện tại, Ali Mabkhout. Ngoài ra, các cầu thủ nhập tịch như Caio Canedo, Sebastian Tagliabue hay Fabio de Lima đều được triệu tập. HLV Bert van Marwijk cũng chú ý tới vị trí thủ môn ĐT UAE khi gọi đến 5 người gác đền lên tuyển. 

Đợt tập trung của ĐT UAE sẽ diễn ra từ ngày 3-12/1. Họ sẽ có trận giao hữu với Iraq vào ngày 12/1. Trước đó, LĐBĐ UAE được cho là đã gửi thư mời tới ĐTQG Congo và Togo. Tuy nhiên với tình hình phức tạp của dịch Covid-19, kế hoạch này đã không thể xảy ra.

Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, UAE dự kiến sẽ tiếp tục có những trận giao hữu khác trong hai tháng 2 và 3. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk hiện đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn các đối thủ khác 1 trận.

Malaysia lên kế hoạch đánh bại Việt Nam vào tháng Ba
HLV Tan Cheng Hoe đã lên kế hoạch tập trung cho ĐT Malaysia để chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Rời ghế HLV trưởng ĐT UAE, HLV Pinto tiết lộ sốc về các học trò cũ
Nhà cầm quân người Colombia Jorge Luis Pinto mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị LĐBĐ UAE sa thải chỉ sau ít tháng dẫn dắt ĐTQG nước này.
Cựu danh thủ UAE lo lắng vì Việt Nam và các đội tuyển ĐNÁ
Cựu danh thủ UAE là Ali Abbas khẳng định HLV Jorge Luis Pinto và các học trò buộc phải thắng 3 trong 4 trận cuối cùng để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup...
Việt Nam và Thái Lan sẽ đá vòng loại World Cup ở sân trung lập?
Các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 có khả năng sẽ phải thi đấu tập trung ở Qatar và UAE trong tháng 3 và tháng 5 năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X