Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup chiêu mộ HLV "khủng" người Pháp

Thứ Sáu 21/09/2018 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Lào đang cho thấy quyết tâm lập kỳ tích ở đấu trường AFF Cup khi vừa bổ nhiệm xong nhà cầm quân tới từ nước Pháp, Patrice Neveu làm HLV trưởng ĐTQG.

 

ĐT Lào chiêu mộ HLV Patrice Neveu

Tại AFF Cup 2018, ĐT Lào bị đánh giá là đội bóng đá 'lót đường' ở bảng A có sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia.

 

HLV Patrice Neveu.
HLV Patrice Neveu dẫn dắt ĐTQG Lào ở AFF Cup 2018
 

 

Nhìn chung, với thể hình, thể lực và trình độ chỉ ở mức cơ bản, rất khó để các cầu thủ Lào có thể tạo nên bất ngờ ở đấu trường khu vực. Chính vì vậy, LĐBĐ Lào mới đây đã quyết định 'chơi sang' trước thềm AFF Cup khi bổ nhiệm chiến lược gia người Pháp Patrice Neveu làm HLV trưởng.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Pháp từng dẫn dắt nhiều ĐTQG trên thế giới như Niger, Guinea, Congo, Mauritania và gần nhất là Haiti. Theo báo chí Lào, ông Neveu sẽ chính thức dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này tại AFF Cup 2018 thay thế nhà cầm quân người Singapore - Mike Wong. 

Đây là một trong những quyết định bất ngờ của LĐBĐ Lào, khi ông Mike Wong vẫn là người dẫn dắt đội tuyển Lào trước chuyến tập huấn sang Tây Ban Nha mới đây.

Hiện tại, ĐT Lào đang tập luyện trong nước trước khi tham dự giải đấu giao hữu Bangabandhu Cup được tổ chức ở Bangladesh vào đầu tháng 10, giải đấu mà người Lào xác định là cữ tập dượt quan trọng trước khi tham dự AFF Cup. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

 

Mơ đánh bại Việt Nam, ĐT Lào sang Barcelona rèn quân
Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Lào sang Tây Ban Nha rèn quân với mục đích sẵn sàng tạo nên bất ngờ tại bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam.
HLV Thái Lan đề cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình về kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018
HLV Lê Thụy Hải lo rằng với phong độ thiếu thuyết phục tại V-League, các cầu thủ HAGL khó có suất dự AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.
Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Indonesia nhận tin cực vui
HLV Luis Milla nhiều khả năng sẽ quay lại để gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia (PSSI) sau một thời gian trốn không chấp nhận đàm phán.

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X