Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014: Kẻ lo lắng, người tất bật

Thứ Sáu 14/11/2014 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đội Indonesia, Philippines và Lào đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào AFF Cup, khởi tranh từ ngày 22/11.

Sốt sắng nhất trong số này là Indonesia, đối thủ đầu tiên của ĐTVN tại AFF Cup. HLV Alfred Riedl xem đây là trận đấu bản lề, quyết định cơ hội đi tiếp của Indonesia. Vì thế, ông đã liên tục “do thám” khi ĐTVN thi đấu với Hồng Kông và Palestine. Bên cạnh đó, ông cùng các trợ lý cũng sẽ xem băng ghi hình trận đấu giao hữu Việt Nam - Malaysia để nghiên cứu đối thủ.

HLV Alfred Riedl chua that su hai long voi man trinh dien cua cac cau thu trong tran thang Dong Timor 4-0. Ngoai ra ong cung lo lang chan thuong cua cac cau thu.
HLV Alfred Riedl chưa thật sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong trận thắng Đông Timor 4-0. Ngoài ra ông cũng lo lắng chấn thương của các cầu thủ.

“Việt Nam là một đội bóng mạnh. Họ kiểm soát bóng tốt và có hàng công sắc bén. Họ vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng A”, Riedl cho biết trên tờ Goal Indonesia. Xác định Việt Nam là đối thủ chính nên Riedl cho các cầu thủ tập nặng hơn để có thể đối mặt với đội bóng cũ.

Hiện tại, Indonesia đang có 26 cầu thủ. Trong số này có 8 cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Đó là một chút rắc rối của Indonesia như lời thừa nhận của Riedl. HLV người Áo sẽ chốt danh sách 22 cầu thủ dự AFF Cup sau trận giao hữu với Syria hôm 15/11. Indonesia sẽ sử dụng ít nhất 2 chân sút nhập tịch tại AFF Cup sắp tới là Cristian Gonzales và Sergio van Dijk. Họ đều là những tiền đạo thuần túy và rất phù hợp trong sơ đồ 4-2-3-1 và Riedl đang áp dụng cho Indonesia.

Trong khi đó, tuyển Philippines lại gặp vấn đề khi không có được đội hình đầy đủ nhất trong quá trình tập huấn trước khi AFF Cup diễn ra. Bên cạnh đó, HLV Thomas Dooley cũng khá lo lắng trước màn trình diễn của các cầu thủ trong trận thua 0-3 trước Thái Lan. “Tôi có một chút lo lắng vì những sai lầm cá nhân trong trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi không thể để tái diễn những sai lầm ở trận đấu tiếp theo cũng như tại AFF Cup”, ông cho biết.

Hôm nay, Philippines sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Campuchia trước khi sang Việt Nam dự vòng bảng. Một số cầu thủ nhập tịch như Mike Ott, Jerry Lucena, Mark Harmann không chắc chắn sẽ tham dự trận đấu này. Roland Muller và Neil Etheridge chỉ có thể tham dự sau vòng bảng, trong khi cầu thủ kỳ cựu Caligdong đã chia tay ĐTQG vì bất đồng với Thomas Dooley. Một đối thủ khác của ĐTVN tai vòng bảng là Lào vừa có trận thua 0-2 trên sân của Singapore.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X