Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam phô diễn sức mạnh trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Tư 17/10/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, ĐT Iran tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình khi đánh bại đội bóng Nam Mỹ Bolivia trong trận đấu giao hữu hôm 16/10 vừa qua.

ĐT Iran phô diễn sức mạnh trước thềm Asian Cup 2019

Trong khuôn khổ trận đấu giao hữu trong tháng 10 này, ĐT Iran có trận đấu với các cầu thủ Bolivia trên sân nhà. Với sự đồng đều ở các tuyến, đội bóng đá dẫn đầu BXH FIFA khu vực châu Á đã tạo ra thế trận lấn lướt trước đội bóng tới từ Nam Mỹ.

ĐT Iran phô diễn sức mạnh trước thềm Asian Cup 2019 hình ảnh
ĐT Iran khẳng định sức mạnh trước đối thủ Nam Mỹ Bolivia

Đoàn quân dưới quyền HLV Carlos Queiroz đã có một trận đấu trên cơ so với Bolivia. Họ chơi đầy chủ động và tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Cầu thủ mở tỷ số cho Iran ở trận này là ngôi sao chạy cánh Alireza Jahanbakhsh. Mùa trước, Alireza Jahanbakhsh giành ngôi Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Anh cũng là chân sút châu Á đầu tiên làm được điều này. Người còn lại ghi bàn giúp Iran đánh bại Bolivia là cầu thủ chạy cánh Mehdi Torabi.

Với thắng lợi trước một đại diện Nam Mỹ, đội tuyển mang biệt danh ‘Team Melli’ đang cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình. Tại World Cup 2018, ĐT Iran từng đánh bại Algeria và suýt nữa loại được Bồ Đào Nha của Ronaldo. Với phong độ ấn tượng, HLV Carlos Queiroz rõ ràng có cơ sở khi đặt mục tiêu vô địch Asian Cup 2019.

Tại vòng đấu bảng Asian Cup, Iran nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam bên cạnh Iraq và Yemen. Việt Nam gặp Iran ở lượt trận thứ hai vòng bảng. Và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X