Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam kết thúc sớm chuyến tập huấn châu Âu

Thứ Bảy 22/08/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT UAE đã kết thúc sớm chuyến tập huấn của mình tại châu Âu khi không tìm được quân xanh đáp ứng được yêu cầu.

 Theo kế hoạch ban đầu, ĐT UAE cùng tân HLV trưởng Jorge Luis Pinto sẽ luyện tập tại Belgrade, Serbia từ 5/8 đến 23/8. Tuy nhiên, thông tin từ LĐBĐ UAE cho biết chuyến tập huấn của ĐTQG nước này đã buộc phải dừng lại ngay từ 18/8 do không tìm được “quân xanh” đủ chất lượng. Được biết, họ chỉ có thể đá duy nhất 1 trận giao hữu với Inđija – một CLB ở giải VĐQG Serbia – và giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

LĐBĐ UAE khẳng định chuyến tập huấn kéo dài 12 ngày đã thành công tốt đẹp. Các cầu thủ đã hoàn thành tất cả các giáo án theo yêu cầu của ban huấn luyện cũng như thể hiện được sự quyết tâm cao trong mỗi buổi tập. HLV Jorge Pinto cũng bày tỏ sự hài lòng của mình với những kết quả tích cực mà toàn đội UAE đã đạt được trong những ngày qua. 
UAE
UAE chỉ có 1 trận giao hữu duy nhất trong chuyến tập huấn ở Serbia (Ảnh: UAEFA)

Ông Mohamed Obaid Hammad, người có nhiệm vụ giám sát quá trình tập luyện của đội tuyển UAE cho biết: “Chúng tôi đã quyết định về nước sớm để các cầu thủ có thêm thời gian luyện tập cùng các CLB chủ quản. Họ đều đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới. Hơn nữa, các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều đã bị hoãn nên chúng tôi muốn giúp các cầu thủ có thể tập trung thi đấu tại giải VĐQG”.

Hậu vệ Walid Abbas nói: “Chúng tôi đã đạt được nhiều điều từ chuyến tập huấn ở Serbia, đặc biệt là về thể chất khi mọi cầu thủ đã lấy lại được thể trạng tốt nhất sau một quãng nghỉ vì COVID-19. Cách huấn luyện của HLV Jorge Pinto cũng khiến chúng tôi cảm thấy rất thoải mái”.

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ vẫn còn 4 trận trong tay lần lượt gặp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Indonesia. Chính vì thế, cơ hội để đoàn quân của HLV người Colombia, Jorge Pinto, vượt qua vòng loại thứ 2 vẫn rất sáng sủa. 

Thế Trung

HLV Phạm Minh Đức khen sao trẻ U22 Việt Nam hay hơn Hùng Dũng
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh nhận được lời khen của HLV Phạm Minh Đức sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay.
Chiều cao của U22 Việt Nam: Hiếm cầu thủ trên 1m80
So với lứa cầu thủ sinh năm 1997, 1998 thì lứa cầu thủ U22 Việt Nam vừa tập trung đang không xuất hiện những ‘cây sào’ với chiều cao ấn tượng.
CLB TP.HCM không hài lòng với án phạt của VFF dành cho trợ lý Yang
Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phản đối án phạt của VFF dành cho trợ lý ngôn ngữ của CLB TP.HCM, Yang Jae-mo.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X